Công Nghệ

Spotify 'chơi lớn' ra hẳn list chơi nhạc dành cho chó cưng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không chỉ tạo ra các playlist cho người dùng, Spotify mới đây nói hãng này sẽ tung ra nhiều chương trình dành riêng cho những chú chó.

Spotify mới đây đã tung ra các playlist (danh sách chơi nhạc) và một chương trình podcast dành cho chó thưởng thức khi chủ của chúng đi vắng. Thông tin này được Spotify đưa ra sau một công bố cho thấy gần 74% số lượng người sở hữu thú cưng ở Anh mở nhạc cho chúng nghe.

Spotify tỏ ra rất tâm lí với những chú chó cưng. (Ảnh: W Miami)

Công ty streaming có trụ sở tại Thuỷ Điển bên cạnh đó cũng tung ra chương trình podcast với các giai điệu dễ chịu với động vật, cùng với đó là những câu chuyện, lời khen hay vỗ về dành riêng cho những chú chó. Bằng cách này, Spotify tin rằng những chú chó sẽ có thể bình tĩnh hơn khi ở nhà một mình.

Cùng thời điểm, danh sách nhạc cho chó của Spotity được đưa ra dựa các thuật toán và nghiên cứu sao cho phù hợp nhất với những đặc điểm của loài động vật này, ví dụ như nhiều năng lượng hay nhạc chậm.

Trong một khảo sát khác của riêng mình, Spotify nói một trong bốn người nuôi thú cưng chơi nhạc cho chúng nghe khi rời nhà, cùng với đó là 42% chủ thú cưng nói thú cưng của họ có một loại nhạc yêu thích nào đó. Cùng thời điểm, 25% chủ thú cưng chia sẻ họ đang từng thấy thú cưng của họ nhảy theo nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất