Công Nghệ

Sony hồi sinh PlayStation đời đầu - thời thanh xuân của bao thế hệ thanh niên Việt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

PlayStation Classcic 2018 sẽ mang trở lại những trải nghiệm, khao khát tìm lại cảm giác tuổi thơ, khi một lần nữa có thể chơi lại những tựa game lừng lẫy một thời trên hệ máy PlayStation 1 ngày nào.

Sau khi Nintendo ra mắt tới 2 mẫu máy chơi game “Classic” là NES và SNES, thì mới đây Sony đã chính thức mang trở lại PlayStation đời đầu như một lời đáp trả. Theo đó, PlayStation Classic sẽ được cài sẵn 20 tựa game đủ mọi thể loại, bao gồm Final Fantasy VII, Tekken 3 và Ridge Racer Type 4.

Về thiết kế, Sony PlayStation Classic sẽ có kích thước nhỏ hơn khoảng 45% so với bản gốc của năm 1994, khi nó chỉ bằng một cuốn sách và có thể dễ dàng cầm bằng một tay, cũng như đặt vào trong túi balô. Các chi tiết khác của PlayStation Classic sẽ được giữ nguyên, từ thiết kế vỏ máy, cho tới các nút bấm, và bộ tay điều khiển kèm theo.

Sony PlayStation Classic sẽ chỉ được bán ra với một số lượng có hạn, ra mắt vào ngày 3/12 tại thị trường Nhật Bản, Bắc Mỹ, Australia, New Zealand, và một vài quốc gia châu Âu cùng mức giá 100 USD. Thực sự mà nói thì đây có lẽ là tin tốt đối với những ai khao khát tìm lại cảm giác tuổi thơ, khi một lần nữa có thể trải nghiệm PlayStation 1 ngày nào cũng như chơi lại những tựa game lừng lẫy một thời.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất