Công Nghệ

Sơn Tùng M-TP rục rịch đầu tư vào Luxstay, startup tham vọng trở thành ‘kì lân’ Việt Nam?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thông tin liên quan đến lễ kí kết đầu tư của Sơn Tùng M-TP và Luxstay được chia sẻ trên trang cá nhân của Shark Dzung Nguyen.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Shark Dzung Nguyen bất ngờ đăng tải thông tin về một sự kiện Lễ kí kết đầu tư và hợp tác chiến lược giữa Shark Việt, Shark Hưng và một cái tên khiến nhiều người bất ngờ, M-TP Entertainment. Bài đăng này làm dấy lên thông tin rằng Sơn Tùng M-TP cũng sẽ thực hiện đầu tư vào Luxstay, một startup trong lĩnh vực kết nối người đi thuê phòng, nhà ở với những người có phòng, nhà ở cho thuê.

Thư mời sự kiện có liên quan đến Luxstay.

Startup này trước đó thu hút được nhiều sự chú ý khi lên sóng Shark Tank và nhận tới 6 triệu USD đầu tư. Hiện chưa rõ số tiền Sơn Tùng M-TP có thể thực hiện rót vào startup này.

Hoạt động trong lĩnh vực với sự giao thoa của công nghệ, bất động sản và du lịch, Luxstay kì vọng có thể trở thành một unicorn (startup với định giá từ 1 tỉ USD trở lên) của Việt Nam. Khác với Airbnb, Luxstay có chiến lược chinh phục thị trường Việt Nam bằng cách tập trung vào các thị trường có nhiều điểm nhấn du lịch hấp dẫn, thay vì chọn cạnh tranh ở các thành phố lớn.

Luxstay là một startup nằm trong danh mục đầu tư của Cyber Agent của Shark Dzung từ trước thời điểm nó gọi được vốn khủng trên Shark Tank.

Tính đến thời điểm cuối tháng 8 năm nay, Luxstay cho biết startup này đã gọi vốn thành công 168 tỉ đồng. Luxstay kì vọng sẽ bắt đầu đạt đến điểm hoà vốn vào giữa năm 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất