Công Nghệ

Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung game trên iOS và Android, các Sky đã biết chưa?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây là trò chơi được Sơn Tùng M-TP hợp tác với một nhà phát hành các ứng dụng Việt Nam trên nền tảng di động.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ hợp tác cùng Amanotes để cho ra mắt một trò chơi âm nhạc trên nền tảng di động có tên gọi Tap Tap: Sơn Tùng M-TP. Nhiệm vụ của người chơi trong trò chơi này cũng cực kì đơn giản khi tất cả những gì họ phải làm là chạm vào trái bóng đang di chuyển khi nó chạm đến khu vực ghi điểm.

Giao diện màn hình chính của trò chơi nơi người dùng có thể chọn các bài nhạc. (Ảnh chụp màn hình)

Người chơi chạm vào bóng càng đúng thời điểm sẽ càng nhận được điểm cao. Điểm thú vị trong trò chơi này nằm ở việc những trái bóng sẽ di chuyển theo nhịp điệu âm nhạc là các bản hits “vạn người mê” của Sơn Tùng M-TP.

Tap Tap: Sơn Tùng M-TP thực tế không phải một trò chơi mới. Fan cứng của các trò chơi như Tap Tap Revenge hay Guitar Hero chắc chắn cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với trò chơi mới của nam ca sỹ người Thái Bình. Tap Tap: Sơn Tùng M-TP ở thời điểm hiện tại đã gần như có tất cả các bản hits của Sơn Tùng M-TP.

Cách chơi của Tap Tap: Sơn Tùng M-TP khá đơn giản. (Ảnh chụp màn hình)

Các bài nhạc được phân theo các cấp độ khác nhau mà bạn cần đạt đến để có thể mở khoá. ưNgười dùng cũng có thể chọn cách mua gói nội dung trong ứng dụng để có thể tận hưởng được toàn bộ các bài nhạc ngay lập tức. Trong quá trình chơi game, fan cứng của Sơn Tùng cũng đồng thời được xem MV của các ca khúc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thi đấu với bạn bè thông qua tính năng Giải đấu hàng tuần. Tap Tap: Sơn Tùng M-TP hiện đã có mặt trên cả hai nền tảng di động nổi tiếng là Android và iOS.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất