Công Nghệ

Số tiền mà Heechul (Super Junior) kiếm được sau một tháng từ YouTube sẽ khiến bạn bất ngờ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Điều đáng mừng, kênh YouTube - Heetube của anh chàng đã đạt gần mức 90 ngàn subscribe.

Gần đây, Heechul (Super Junior) đã khiến nhiều fan hâm mộ của mình thích thú khi công bố kế hoạch trở thành một streamer thông qua bài đăng trên tài khoản Instagram cá nhân. Đồng thời, anh chàng cũng tiết lộ tài khoản YouTube mà mình mới tạo có tên là Heetube.

Chỉ sau vài giờ gia nhập công việc streaming, anh chàng đã thu hút được lượng lớn fan theo dõi. Hiện tại, số lượng subscribe kênh YouTube của anh chàng đã đạt gần mức 90 ngàn.

Mới đây, trong chương trình ”Đàm phán sáu bên” (Six-Party Talks) được phát sóng trên đài KBS2, những người nổi tiếng tham gia chương trình, gồm Heechul đã thảo luận về những thay đổi trong nền tảng trực tuyến.

Heechul tiết lộ: “Trước đây, mọi người rất hứng thú khi một người nổi tiếng bắt đầu livestream trên internet nhưng giờ đây, họ sẽ nhanh chóng dừng theo dõi bạn nếu cảm thấy không thú vị.”

Nam idol cũng cho biết: “Khi mới tạo kênh YouTube cá nhân, tôi chỉ kiếm được khoảng 15.000 KRW (khoảng 300.000 đồng) trong tháng đầu tiên. Hiện tại, tôi có khoảng 70.000 người đăng ký nhưng vẫn chưa phải là một kênh được biết đến nhiều. Có những người sáng tạo, dù không phải là người nổi tiếng nhưng họ vẫn hút hàng chục và hàng ngàn người xem nhờ những nội dung thú vị”.

Đối với nhiều thần tượng, công việc livestreaming đã dần trở thành công việc quen thuộc, có người làm là để kiếm thêm thu nhập hoặc chỉ đơn giản là để thoả mãn sở thích cá nhân. Cựu thành viên MBLAQ - G.O cũng chuyển hẳn sang việc làm BJ (người chuyên livestream) và sở hữu thu nhập đáng kể, Ellin của Crayon Pop cũng thường xuyên livestream để nói về nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm cả cuộc sống của cô như một thần tượng KPOP.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất