Công Nghệ

So găng độ nóng của Jack và K-ICM trên YouTube: Bất ngờ với kết quả ở thời điểm hiện tại!

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mặc dù xuất hiện sau trên YouTube song ở một khía cạnh kênh YouTube của Jack (J97) lại đang "nóng" hơn so với kênh của K-ICM (K-ICM Official).

Từng hoạt động chung, có mối quan hệ khăng khít và nhiều thành công chung, vì thế, khi tách ra hoạt động độc lập, Jack và K-ICM vẫn là hai cái tên được nhiều người đặt lên bàn cân so sánh. Mặc dù cùng là những nghệ sĩ trẻ song sức hút của Jack và K-ICM đều được thể hiện một cách đậm nét qua các kênh YouTube với các chỉ số khiến cả những nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong nghề cũng phải ngưỡng mộ.

Ở thời điểm hiện tại, kênh YouTube được lập từ tháng 11/2017 của K-ICM (ở địa chỉ K-ICM Official) đang có 4,33 triệu người theo dõi cùng với đó là 1,5 tỉ lượt xem video. Dù vậy, không khó để thấy tốc độ tăng người đăng kí theo dõi của K-ICM đang chậm đi trông thấy kể từ sau thời điểm câu chuyện “cơm không lành, canh chẳng ngọt” vớ Jack lộ ra. Có nhiều thời điểm kênh YouTube của K-ICM mất hàng chục nghìn người nhấn theo dõi chỉ trong một ngày.

Cùng thời điểm, Jack đang có 3,31 triệu người theo dõi trên kênh YouTube ở địa chỉ J97. Anh cũng đã có tới hơn 145 triệu lượt xem video mặc dù mới chỉ đăng tải 7 video và mới chỉ có duy nhất 1 MV chính thức kể từ sau thời điểm chia tay K-ICM. Dù thế, những con số này vẫn là rất ấn tượng đặt trong bối cảnh kênh của Jack mới chỉ được lập ra vào trung tuần tháng 2 năm nay.

Jack mới chỉ đăng vỏn vẹn 7 video trên kênh của mình. Ảnh chụp màn hình

Một điểm cũng rất đáng chú ý là ở thời điểm lúc, trang chuyên theo dõi các tài khoản trên YouTube nổi tiếng Social Blade đang ghi nhận kênh YouTube của Jack có “độ nóng” cao hơn kênh của K-ICM. Cụ thể, ở mục thành tựu do Social Blade cấp, hạng mục “có rất nhiều người xem tài khoản trên Social Blade” của K-ICM hiện chỉ đạt 67,52%, trong khi đó con số của kênh J97 hiện đang đạt tới 82,80%. Mặc dù những con số này chỉ mang tính tương đối, chúng vẫn mang đến những sự so sánh thú vị giữa kênh J97 và kênh K-ICM Official.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất