So găng BTS và Blackpink: Ai kiếm được nhiều tiền hơn từ YouTube?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

BTS và Blackpink là hai cái tên gặt hái được rất nhiều thành công từ YouTube trong thời gian ngắn trở lại đây.

Tung sản phẩm sát thời điểm và đều khiến YouTube “điêu đứng” vì những kỷ lục liên tục bị phá bỏ. Bạn có thắc mắc BTS và BlackPink có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube không?

Ở thời điểm hiện tại, BTS vẫn chưa có kênh YouTube riêng. Theo đó, tất cả các sản phẩm của nhóm nhạc nam được yêu thích này đều được đăng trên kênh YouTube ibighit của đơn vị quản lý. Theo đánh giá của SocialBlade, kênh ibighit hiện đang được đánh giá ở mức độ A+. Nó sở hữu 24,23 triệu người nhấn theo dõi cùng với đó là hơn 5,3 tỷ lượt xem video. Cũng theo SocialBlade, kênh YouTube này có thể thu về từ 93,6 nghìn USD cho tới 1,5 triệu USD mỗi tháng cho sức nóng của mình. Dĩ nhiên, BTS góp sức phần lớn trong con số này.

Trong khi đó, BlackPink hiện đang có 23 triệu người theo dõi cùng tổng lượng lượt xem 5,47 tỷ trên kênh YouTube chính thức của mình. Kênh YouTube của nhóm đang được đánh giá ở mức A++ cùng mức thu nhập hàng tháng thuộc hàng khủng dao động trong khoảng từ 144,5 nghìn USD cho tới 2,3 triệu USD.

Dĩ nhiên, những thông tin do SocialBlade đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ thay đổi sau khi trang này cập nhật thêm thông tin theo từng thời điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất