Công Nghệ

Smartphone dưới 3 triệu đồng nào phù hợp nhất cho sinh viên?

T.H
Chia sẻ

Mùa “back to school” đã tới và các bạn trẻ đều muốn tìm kiếm cho mình một chiếc smartphone phù hợp. Chẳng cần mạnh tay chi nhiều tiền, chỉ với 3 triệu đồng bạn đã có thể sắm sửa cho mình một chiếc dế yêu thời thượng với đầy đủ các tính năng nổi bật.

Honor 7A - Cho trải nghiệm Xem Video, Nghe nhạc, Game và chụp Selfie trong tối tốt nhất

Giá chính thức: 2,89 triệu đồng

Chính thức lên kệ từ 11/07, Honor 7A trở thành đối thủ đáng gờm ở phân khúc dưới 3 triệu đồng nhờ cấu hình khá mạnh và trang bị nhiều tính năng hợp xu hướng.

Honor trang bị cho model này màn hình Fullview 5,7inch tỉ lệ 18:9 thời thượng mang lại trải nghiệm xem video hay chơi game thoải mái hơn. Dù sở hữu màn hình lớn nhưng sản phẩm chỉ nặng khoảng 150gr và cầm nắm gọn gàng trong bàn tay

Máy sử dụng chip Snapdragon 430 vừa đủ cho các tác vụ giải trí hàng ngày. Dung lượng RAM và bộ nhớ trong của sản phẩm là 2GB và 16GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD lên 256GB nếu có nhu cầu lưu trữ cao, nhất là đối với các bạn có thói quen tải nhạc về máy để nghe offline

Camera cũng là điểm sáng trên máy với camera sau 13MP có công nghệ lấy nét tự động, camera trước 8MP với ‘Selfie Toning Light’ hỗ trợ chụp ảnh ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Bên cạnh đó, bảo mật trên máy cũng rất tiện lợi vì được trang bị mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt cùng cảm biến vân tay trên máy, điều này tạo nên sức cạnh tranh cho sản phẩm so với các đối thủ khác ở cùng phân khúc.

Hiện Honor 7A được phân phối độc quyền trên hệ thống FPT Shop với chính sách bảo hành tận 15 tháng và cho phép đổi trả trong vòng 45 ngày. Từ ngày 23 đến 31/07, 300 khách hàng đầu tiên mua Honor 7A tại các hệ thống FPT shop trên toàn quốc sẽ được giảm ngay 10% (Chỉ dành cho khách hàng cũ đã nhận được tin nhắn).

Độc giả đặt mua Honor 7A tại đây.

Honor 7A - Smartphone FullView với m thanh to rõ cùng tính năng mở khóa bằng khuôn mặt thời thượng.

Asus Zenfone 4 Max - Cho trải nghiệm Chụp hình tốt và sử dụng được lâu trong ngày

Giá chính thức: 2,99 triệu đồng

Zenfone 4 Max được trang bị màn hình 5,2 inch khá ổn nhưng đáng tiếc Asus chỉ trang bị cho máy độ phân giải HD 720×1280 pixels, khiến màn hình bị rỗ nhẹ nếu nhìn ở khoảng cách ngắn.

Máy sở hữu hiệu năng nổi bật trong phân khúc với con chip Qualcomm Snapdragon 425, 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong.

Điểm nhấn nổi bật trên máy chính là cụm camera kép 13 MP và 5 MP có khả năng chụp góc rộng. Máy hỗ trợ quay video độ phân giải Full HD với 30 khung hình/giây với chế độ hỗ trợ chống rung điện tử. Camera Selfie 8 MP khẩu độ F/2.0 với góc rộng 140 độ hỗ trợ chụp ảnh selfie nhóm dễ dàng hơn mà không cần dùng gậy tự sướng.

Viên pin 4.100 mAh quá ổn cho một ngày trải nghiệm cũng là điểm sáng trên sản phẩm.

Asus Zenfone 4 Max được đánh giá tích cực nhờ hiệu năng khá, camera tốt trong tầm giá.

Nokia 3 - Cho trải nghiệm thiết kế & cầm nắm tốt cùng cấu hình ổn định nhất

Giá chính thức: 2,79 triệu đồng

Dù bị giới hạn dưới tầm giá 3 triệu đồng, Nokia 3 vẫn giữ được phần nào ngôn ngữ thiết kế của Nokia với thân máy polycarbonate điêu khắc và chế tác tỉ mỉ, khung nhôm mang lại cảm giác chắc chắn.

Màn hình IPS LCD 5 inch với độ phân giải 720 x 1280 pixels cho khả năng hiển thị tốt, kết hợp cùng kính cường lực Gorilla Glass 3 hạn chế trầy xước.

Nokia 3 dùng hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Đáng tiếc máy lại sử dụng con chip MT6737 4 nhân tốc độ 1.3 Ghz mang lại một hiệu năng tạm ổn. Bên cạnh đó, dung lượng pin chỉ 2630 mAh có thể chưa đáp ứng đủ nhu cầu giải trí và làm việc của các bạn trẻ trong ngày.

Camera trên máy cũng ở mức tạm ổn với camera trước sau cùng độ phân giải 8MP, đảm bảo chất lượng hình ảnh chấp nhận được trong điều kiện chụp thông thường. Đồng thời, Nokia 3 còn sở hữu các tính năng khác như quay phim với đèn flash trợ sáng cũng là 1 trong những điểm sáng của chiếc smartphone này.

Nokia 3 có thiết kế hoàn thiện tốt và cấu hình ổn định.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất