Công Nghệ

SM Entertainment mở công viên công nghệ, các fan tha hồ gặp Red Velvet, EXO

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Được biết, công viên thực tế ảo của SM sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng này.

SM Entertainment sẽ mở cửa một công viên giải trí sử dụng công nghệ thực tế ảo cho người hâm mộ các thần tượng, theo nguồn tin từ Koreaboo.

Khu vực trải nghiệm trong không gian thực tế ảo của SM Entertainment. (Ảnh: Koreaboo)

Được biết, công trình này được thực hiện nhờ sự hợp tác giữa SM Entertainment và một công ty startup trong lĩnh vực thực tế ảo có tên THIRTEENTH FLOOR. Công việc sẽ được tạo lại trên tầng 6 của toà nhà SMTOWN COEX Artrium tại Gangnam, Seoul. Ở thời điểm hiện tại, nó được mô tả như “một công viên chủ đề tận dụng công nghệ thực tế ảo mang tính trải nghiệm mà bạn có thể tận hưởng với các nghệ sĩ SM.”

Mang tên gọi Everland, công viên đặc biệt của SM Entertainment sẽ có một số khu vực trải nghiệm như “Safari & Lost Valley” và “T-Express”, trong đó, người hâm mộ sẽ có thể có trải nghiệm ngồi chung một chuyến xe với các thần tượng như Irene của Red Velvet hay Kai của EXO, cũng theo Koreaboo.

Công nghệ thực tế aỏ cho phép người hâm mộ tương tác với các thần tượng của mình. (Ảnh: Koreaboo)

Tương tự, trong một khu vực trải nghiệm khác có tên “Memory Room”, người hâm mộ có cơ hội tương tác với các thành viên của NCT DREAM thông qua các trò chơi và cuộc hội thoại trên thực tế mô phỏng. Không dừng lại ở đây, THIRTEENTH FLOOR và SM Entertainment còn cho biết sẽ sớm bán các thiết bị thực tế ảo của mình trên phạm vi toàn cầu trong thời gian ngắn trước mắt. Công viên thực tế ảo trên sẽ được mở cửa trong tháng 12.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất