Công Nghệ

Siêu xe Porsche bị phun sơn bẩn nhưng khổ chủ lại bị nghi ngờ dàn dựng để câu like

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo một số người, câu chuyện của anh chàng dưới đây có nhiều điểm tương đồng với vụ triệu phú thuê người vẽ bậy lên siêu xe của mình để câu like trên mạng xã hội vào đầu năm nay.

Theo Ladbible, một anh chàng giàu có sống tại London đang phải trải qua một tuần ác mộng khi siêu xe Porsche của anh ta bị phun sơn trắng với dòng chữ 'F *** you show off' (đồ cái thứ khoe khoang). Điều đáng nói, chỉ 4 ngày trước đó, chiếc BMW gần 2 tỷ của anh chàng 'số nhọ' này đã bị đánh cắp và vẫn chưa tìm ra thủ phạm.

Nguồn tin từ Ladbible cho biết, anh chàng 'số nhọ' kể trên có tên là Abdul Ilyas, người đang điều hành một công ty dịch vụ truyền thông quảng cáo Blu Capital Education. Theo Abdul, vụ phá hoại diễn ra chỉ bốn ngày sau khi chiếc BMW M4 mui trần của anh bị đánh cắp khi đỗ bên ngoài ngôi nhà của người mẹ anh đang ở, toạ lạc tại Derby, Anh Quốc.

Porsche

Hình ảnh siêu xe Porsche trị giá hơn 2 tỷ bị vẽ bậy. (Ảnh: The Sun)

Chàng trai 21 tuổi cũng cho biết những kẻ phá hoại đã nhanh tay đánh cắp những món đồ hiệu gồm Louis Vuitton, giày Christian Louboutin và quần áo Versace trên chiếc Porsche màu xanh trị giá hơn 70.000 Bảng Anh (khoảng hơn 2 tỷ đồng) của mình.

Chia sẻ với tờ The Sun, Abdul cho biết: “Tôi nghĩ kẻ đã làm điều này xuất phát từ sự đố kỵ. Hoặc là một sự ghét bỏ. Như thể họ không thể chịu đựng được việc người khác thành công.”

Porsche

Abdul Ilyas cùng siêu xe BMW M4 trước khi bị đánh cắp. (Ảnh: Abdul Ilyas)

Abdul nói tiết lộ thêm rằng bản thân đã liên hệ với cảnh sát để truy tìm thủ phạm đã xịt sơn và đánh cắp quần áo bị hàng hiệu từ chiếc Porsche của mình.

Theo The Sun, Abdul hiện đang sở hữu tài khoản Instagram được rất nhiều người theo dõi trên Instagram. Anh chàng tin rằng kẻ đã đánh cắp và phá hoại xe của mình là một kẻ “ghen ăn tức ở” đang theo dõi anh trên Instagram.

“Kẻ thực hiện điều này chắc chắn đã biết rằng lúc đó tôi đang đi nghỉ tại Dubai nhờ mạng xã hội Instagram. Tôi chỉ mới mua nó về khoảng 3 tháng và chắc chắn kẻ trộm đã lên kế hoạch để ăn cắp nó”, Abdul cho biết.

Porsche

Hai siêu xe BMW và Posrche của Abdul Ilyas có tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng. (Ảnh: Abdul Ilyas)

Câu chuyện của Abdul hiện đang gây bão trên mạng xã hội vì độ xui xẻo không sao kể hết của anh chàng. Đa số người đều mong rằng anh chàng sẽ nhanh chóng bắt được kẻ cắp xe sang BMW lẫn người đã phá siêu xe Porsche.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng Abdul đang cố làm màu để câu like trên Instagram. Theo họ, câu chuyện của Abdul có nhiều điểm tương đồng với trường hợp xảy ra vào đầu năm nay, theo đó, một triệu phú có tên Lak Sira cũng đã thuê một người vẽ bậy lên siêu xe Porsche mạ vàng của ông này để câu like trên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất