Công Nghệ

SEA Games 30 chính thức khởi tranh nhưng website vẫn… không truy cập được

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Sáng 1/12, người hâm mộ thể thao vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi truy cập website chính thức của đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 30 do Philippines tổ chức.

Vài 18h tối qua (30/11), SEA Games 30 đã chính thức được khai mạc tại Philippines trong một lễ khai mạc được đánh giá là hoành tráng bậc nhất trong lịch sử sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á. Thế nhưng, nước chủ nhà Philippines dường như lại đang bỏ quên website của mình.

Sáng 1/12, website của SEA Games 30 vẫn gặp tình trạng khó truy cập.

Ở thời điểm thực hiện bài viết, khi truy cập vào website chính thức của SEA Games 30 hiện đang gặp tình trạng khó truy cập. Người dùng theo đó thường xuyên nhận được thông báo lỗi 502 Bad Gateway khi vào đường dẫn 2019seagames.com. “Ngay cả khi truy cập được, tốc độ truy cập và website của đại hội thể thao Đông Nam Á cũng là cực kì chậm chạp,” độc giả Minh (22 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Trước đó, công tác tổ chức SEA Games 30 của Philippines đã nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực từ nhóm các quốc gia tham gia khi cơ sở vật chất, nơi ăn, chỗ ở, đi lại của các đoàn thể thao không được đảm bảo. Năm nay, SEA Games có 56 môn thi cùng 529 bộ huy chương và gần 10.000 huấn luyện viên cũng như vận động viên cùng nhau tranh tài. Đoàn thể thao Việt Nam thao gia sự kiện năm nay với 856 thành viên, trong đó có 568 vận động viên, tham gia tranh tài ở 43 trong tổng số 56 môn thi đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất