Công Nghệ

Sau tất cả, iPhone XE mới là chiếc điện thoại đang được nhiều iFan chờ đợi nhất

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Khi thị trường di động dường như dành quá nhiều sự chú ý cho các thiết bị với màn hình lớn, một chiếc smartphone có màn hình 4 inch lại có thể là một cơn gió lạ thú vị.

iPhone SE đã được Apple lần đầu trình làng từ hơn ba năm trước và nó được hãng này tuyên bố khai tử vào năm 2018. Với màn hình 4 inch, iPhone SE là một cơn gió lạ trên thị trường smartphone vốn ngày càng yêu thích những chiếc máy với màn hình lớn. Kể từ khi iPhoen SE ra mắt, nhiều báo cáo và tin đồn đã nhắc đến thiết bị kế nhiệm của sản phẩm này. Dù vậy, cho tới nay, Apple dường như vẫn không cho thấy một kế hoạch hay hứng thu nào trong việc ra mắt một thiết bị có màn hình nhỏ cùng thông số cao cấp.

Thế nhưng, theo một báo cáo mới của PC Tablet, Apple thực tế đang phát triển một mẫu điện thoại mới tên gọi iPhone XE trong vai trò thiết bị kế nhiệm của iPhone SE. Trang thông tin này khẳng định thông tin nói trên đến từ “nguồn tin thân cận với nhà máy Foxconn tại Ấn Độ.”

Theo nguồn tin này, iPhone XE sẽ có thiết kế tương tự iPhone Xs cùng màn hình 4,8 inch OLED và “tai thỏ” quen thuộc. Máy cũng sẽ được trang bị cảm biến nhận diện khuôn mặt FaceID. iPhone XE dù vậy nhiều khả năng sẽ có thân máy cấu thành từ nhôm thay vì tráng kính nên cũng sẽ không hỗ trợ tính năng sạc không dây.

Nguồn tin của Pc Tablet nói thêm iPhone XE sẽ chỉ có camera đơn ở mặt lưng mang thông số 12 MP và khẩu độ f/1.8. Máy vận hành nhờ con chip Apple A12. Chiếc điện thoại này sẽ được sản xuất tại Ấn Độ.

Với nhiều người dùng, một chiếc iPhone với màn hình nhỏ vẫn là một lựa chọn hấp dẫn bởi nếu không có quá nhiều nhu cầu về giải trí hay nghe nhìn trên điện thoại, iPhone với màn hình 4 inch có thể mang lại trải nghiệm thoải mái bởi bạn hoàn toàn có thể dùng nó bằng một tay.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất