Công Nghệ

Sau 'tâm bão', ông Đặng Lê Nguyên Vũ âm thầm tậu siêu xe gần 14 tỷ đồng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bổ sung thêm siêu xe Porsche 911 Turbo S xám lông chuột chỉ có một chiếc duy nhất tại Việt Nam vào bộ sưu tập xe sang của mình.

Được đưa về Việt Nam vào trung tuần tháng 1 năm 2018, chiếc xe Porsche 911 Turbo S màu xám lông chuột với giá bán lên tới trên dưới 14 tỷ đồng độc nhất vô nhị sau đó đã được vận chuyển về Bình Dương để bàn giao cho một người đã đặt mua xe từ trước đó. Thế nhưng, một số nguồn tin mới đây cho biết chiếc Porsche 911 Turbo S hiện đã được bán lại cho đại gia café Đặng Lê Nguyên Vũ.

Về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ, chiếc Porsche 911 Turbo S màu xám lông chuột độc nhất vô nhị tại Việt Nam được đăng kí lại biển số Sài Gòn.

Như để chứng minh cho thông tin này, chiếc xế hộp bạc tỷ hiện đã được đăng kí biển số sang 51G, thay vì 61A như trước đó. Được biết, đây là chiếc Porsche 911 Turbo S thứ ba được đưa về Việt Nam, tuy nhiên là chiếc duy nhất có màu xám lông chuột. Hai chiếc Porsche 911 Turbo S về nước trước đó đều có ngoại thất màu trắng và có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết một trong hai chiếc xe đó hiện cũng thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ngoài ra, tại Việt Nam đang có một chiếc Porsche 911 Turbo S khác cũng có màu xám lông chuột nhưng là phiên bản mui trần.

Chiếc xe này có giá bán chính hãng 13,94 tỷ và về Việt Nam hồi trung tuần tháng 1.

Chiếc Porsche 911 Turbo S được trang bị dộng cơ Boxer 6 xy-lanh, tăng áp kép cùng dung tích 3,8L cho công suốt tối đa 580 mã lực và mô-men xoắn cực đại 553 Nm. Ở khả năng vận hành tốt nhất, Porsche 911 Turbo S chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng có một chiếc Porsche 911 Turbo S màu trắng.

Trong giới mộ điệu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ là một trong những tay chơi siêu xe, xe thể thao đầu tư nhất Việt Nam. Không ai biết cụ thể ông sở hữu những xế hộp nào nhưng con số tổng cộng được cho là không dưới 35 mẫu xe. Ông Vũ đặc biệt thích những tông màu đơn giản như trắng, xám hay đen. Vì thế, cho dù xe nguyên bản có màu gì, ông cũng thường dán decal hay sơn lại theo đúng sở thích của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất