Công Nghệ

Sau nửa năm bám đuổi, T-Series cũng chính thức vượt mặt PewDiePie để giành ngôi vị 'ông hoàng YouTube'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đáng buồn cho T-Series, khoảnh khắc quan trọng đến và đi rất nhanh như một cơn gió mà hầu như cũng chẳng ai để ý.

Sau nửa năm bám đuôi PewDiePie, kênh YouTube T-Series của Ấn Độ mới đây đã chính thức soán ngôi ông hoàng YouTube khi trở thành kênh có lượng người dùng đăng ký nhiều nhất nền tảng video trực tuyến này. Tuy nhiên, thành tích của T-Series chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn.

Cụ thể, trong khoảng 8 phút, lượng người đăng ký của T-Series đã vượt kênh PewDiePie tối đa khoảng 2000. Điều này được xác thực bởi công ty phân tích truyền thông xã hội SocialBlade và được đăng tải trên Mashable. Đáng buồn cho T-Series, khoảnh khắc quan trọng này đến và đi rất nhanh như một cơn gió mà hầu như chẳng ai để ý.

PewDiePie có tên thật là Felix Kjellberg, anh là 1 trong 10 YouTuber luôn đứng trong danh sách kiếm tiền khủng nhất những năm qua theo Forbes và đã thống trị ngôi ông hoàng YouTube 5 năm liên tiếp. Hiện YouTuber này nhanh chóng lấy lại phong độ và có thêm nhiều hơn 110.000 người đăng ký so với T-Series, nâng tổng số lên hơn 87 triệu người.

Để đạt được thành công như hôm nay, ngoài sức hút từ những pha bình luận dí dỏm và hài hước, phải kể đến hàng trăm tựa game khác nhau mà PewDiePie đã chơi trong 8 năm qua. Số lượng subscribe khủng hiện nay của PewDiePie một phần đến từ việc hưởng lợi trong cuộc chiến thứ hạng với kênh YouTube T-Series.

Cụ thể, nhằm để T-Series không thể hạ bệ được PewDiePie, nhiều fan hâm mộ của anh chàng người Thuỵ Điển này đã tạo nên một trào lưu kêu gọi mọi người subscribe cho kênh YouTube của thần tượng. Sau trào lưu đó thì tầm ảnh hưởng của PewDiePie cũng lan rộng hơn trong giới trẻ quốc tế và cao hơn hẳn so với T-Seires.

Tính riêng trong 4 tháng cuối năm 2018, số lượng subscribe kênh YouTube PewDiePie tăng còn nhiều hơn cả năm 2017. Đặc biệt, tháng 12 vừa rồi là đỉnh cao của anh chàng khi có tận 6,62 triệu người subscribe. Nếu chia đều cho khoảng thời gian tương ứng để tính tỷ lệ tốc độ tăng, con số đó đã tăng gấp 8 lần trước kia.

Một điều thú vị là số lượng người đăng ký kênh của anh chàng hiện đã nhiều hơn cả dân số nước Đức rộng lớn. Theo thống kê của Worldmeter, dân số nước Đức hiện đang ở mức 82,377,840 mà lượng subscribe của anh chàng đã là 87.146.835.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất