Công Nghệ

Sao Việt nào đang 'hot' nhất trên Spotify?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mới về Việt Nam được chưa đầy một tuần, cuộc đua của Sao Việt trên Spotify có vẻ như đã sẵn sàng để bắt đầu.

Mới đây, dịch vụ streaming nhạc trực tuyến nổi tiếng thế giới Spotify đã chính thức cập cảng thị trường Việt Nam. Ngay lập tức, Spotify đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dùng Việt bởi trước đây người dùng chỉ có thể sử dụng được Spotify bằng cách thủ thuật như fake IP, chuyển IP sang nước khác hoặc sử dụng VPN.

So với Apple Music, Spotify được đánh giá cao hơn ở số lượng bài nhạc Việt Nam hiện có trên kho dữ liệu. Vậy trong những ngày đầu Spotify chính thức khả dụng tại Việt Nam, hãy cùng điểm qua “thành tích” của một số sao Việt nhé! Trong tương lai, khi dữ liệu các bài nhạc Việt Nam trên Spotify đa dạng hơn, chắc chắn ứng dụng streaming nhạc này cũng sẽ là một “cuộc đua” khắc nghiệt với các sao Việt.

Mỹ Tâm hiện được xem là ca sỹ Việt Nam có lượng người nghe hàng tháng tốt nhất trên Spotify. Thực tế, album Tâm 9 của cô cũng không được phát hành trên các trang âm nhạc trong nước mà chỉ phát hành dưới dạng đĩa và trên các trang như iTunes, Apple Music hay Spotify.

“Lạc trôi” của Sơn Tùng có thể sắp trở thành bài nhạc đầu tiên của Việt Nam đạt mốc 1 triệu lượt nghe trên Spotify?

Hà Anh Tuấn có khoảng hơn 35.000 người nghe hàng tháng.

Năm bài nhạc phổ biến nhất của Soobin Hoàng Sơn trên Spotify đều đạt trên 200.000 lượt nghe.

Thật bất ngờ khi hit “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” lại không có mặt trong top 5 những ca khúc nhiều người nghe nhất của Noo Phước Thịnh.

Y.E.U phiên bản EDM là bài hát của Min hot nhất trên Spotify.

Đây là bảng thành tích của Hồ Ngọc Hà.

Hương Tràm có hit khủng “Em gái mưa” với lượng lượt nghe rất lớn nhưng các bài nhạc còn lại vẫn có lượng lượt nghe khá thấp.

“Người yêu cũ” với hơn 230.000 lượt nghe là ca khúc được nghe nhiều nhất trên Spotify của Khởi My.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất