Công Nghệ

Sao Việt khoe thần thái ngút ngàn với trào lưu xóa phông không chạm

T.H
Chia sẻ

Ngay cả khi không chạm vào smartphone, sao Việt vẫn có thể cho ra đời những bức ảnh xóa phông ấn tượng, cuốn hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dù đang tất bật quảng bá cho dự án phim mới song Thanh Hằng vẫn không quên dành thời gian xuống phố thư giãn và tận hưởng thú vui mua sắm của mình.

Ngay cả khi chỉ chụp ảnh streetstyle thông thường, siêu mẫu vẫn toát lên thần thái cuốn hút nhờ kỹ năng tạo dáng và biểu cảm ấn tượng của mình. Song hành cùng cô vẫn là chiếc Galaxy Note10 quen thuộc, cho phép siêu mẫu thỏa sức chụp ảnh và thậm chí là quay video xóa phông mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Cùng với Thanh Hằng, Tuấn Hưng cũng là người vô cùng ưa chuộng các bức ảnh xóa phông. Nhờ chúng, anh có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình một cách ấn tượng.

Tạm chia tay với kiểu tóc quen thuộc, ca sĩ Trịnh Hoàng Nam khiến người hâm mộ bất ngờ với ngoại hình phong trần, đầy cuốn hút. Thay vì lựa chọn thiết bị chụp ảnh chuyên dụng, nam ca sĩ sử dụng ngay chính bối cảnh Đà Lạt để ghi lại hình ảnh mới của mình.

Ngay cả khi không chạm vào điện thoại, tính năng điều khiển từ xa trên S Pen cũng cho phép anh chàng tương tác với ống kính, đổi góc chụp liên tục mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Ngoài khả năng chụp và quay video xóa phông, thiết bị cũng ghi điểm nhờ khả năng chụp ảnh góc siêu rộng 1230 ấn tượng.

Quán quân The Voice Hoàng Đức Thịnh cũng đã có một cuộc lên đời nhan sắc ấn tượng cùng video xóa phông.

Ngoài khả năng làm mờ hậu cảnh, “dế cưng” này còn có thể tạo ra hiệu ứng Điểm Màu (chuyển hậu cảnh thành đen trắng, giữ nguyên màu sắc chủ thể), khiến nam ca sĩ càng nổi bật hơn. Điểm nhấn ấn tượng trong video này còn đến từ dòng hashtag #todayThinhWears viết tay ngay trên video. Có vẻ như thời kỳ của những hashtag đánh máy khô cứng sắp phải nhường chỗ cho các hashtag viết tay ấn tượng bằng bút S Pen.

Chàng ca sĩ Huy Nguyễn cũng vừa chính thức bước chân vào hội sao Việt đam mê quay video xóa phông. Hiệu ứng xóa phông giúp video của anh chàng trở nên chuyên nghiệp hơn, làm mờ những chi tiết thừa ở hậu cảnh một cách đáng kể.

Nhờ sự trợ giúp của công nghệ quay video thiếu sáng tân tiến, video của Huy Nguyễn cũng vô cùng sắc nét dù quay trong phòng tối.

Cũng quay video xóa phông nhưng Nguyễn Thanh Tùng lại sử dụng hiệu ứng Glitch nhằm mang đến không khí cổ điển nhưng không kém phần nghệ thuật cho video của mình. Đây hiện đang là hiệu ứng được rất nhiều người trẻ yêu thích trên thế giới và việc Nguyễn Thanh Tùng sớm bắt kịp trào lưu cũng cho thấy sự nhạy bén, đón đầu trào lưu của anh chàng.

Sau những trào lưu như ảnh góc rộng, ảnh xóa phông… công nghệ trên những chiếc Galaxy Note10 đang mở ra một tương lai mới, nơi người trẻ có thể tạo ra các video chuyên nghiệp mà không cần quá nhiều thiết bị phức tạp. Với sự hưởng ứng nhiệt tình của sao Việt, tin rằng trào lưu xóa phông không chạm sẽ còn lan tỏa mạnh mẽ trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất