Công Nghệ

Sao Hàn nào đang dùng ốp lưng smartphone sang chảnh và đắt giá nhất, chiếc đứng đầu sẽ khiến bạn choáng váng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ốp lưng bằng vàng, đính kim cương và đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng là cách một số sao Hàn thể hiện sự chịu chơi cùng dế cưng của mình.

Đối với không ít người dùng smartphone, bên cạnh mục đích bảo vệ điện thoại, ốp lưng còn là một cách thể hiện cá tính và phong cách. Tất nhiên, các sao Hàn cũng không phải một ngoại tệ. Bốn ngôi sao dưới đây thậm chí còn có thể dùng nó để thể hiện sự “sang chảnh” nhờ loại ốp lưng nghìn USD.

Dara

Dara (cựu thành viên nhóm 2NE1) đang sử dụng một chiếc iPhone không quá mới, thế nhưng chiếc ốp lưng mà cô đang dùng kèm nó thì khiến không ít người cảm thấy bất ngờ. Theo đó, chiếc ốp lưng bằng vàng nguyên khối này được cho là có giá lên tới trên dưới 5.000 USD. Nó được thực hiện chế tác bởi Gold Elite. Có thể bạn cũng đã nhận ra chiếc ốp lưng vàng của Dara còn được cộp mác chính chủ với một chữ Dara được khắc cực kì tỉ mỉ. Chi tiết này cũng có thể làm chiếc ốp lưng có giá cao hơn.

G-Dragon

Nếu như Dara chọn cách sử dụng ốp lưng làm từ vàng nguyên khối thì G-Dragon lại thể hiện đẳng cấp của một trong những ngôi sao K-Pop giàu “nứt đố đổ vách” bằng cách từng sở hữu một chiếc iPhone được mạ vàng 24K cùng giá thành lên tới trên dưới 8.000 USD. Mức giá cao này của nó còn đến từ việc trên mặt lưng máy có logo của GD được gắn kim cương.

Seungri

Seungri cũng được cho là đang sử dụng một chiếc iPhone 7 với ốp lưng vàng đến từ đơn vị chế tác Gold Elite, tương tự như Dara.

Tiffany

Tiffany (SNSD) được cho là đang sử dụng một chiếc iPhone 7 Plus. Điều này thì không có gì quá đáng chú ý nếu như cô không dùng kèm nó với một chiếc ốp lưng thậm chí còn đắt hơn cả điện thoại. Cụ thể, cô nàng xinh đẹp này đang dùng ốp lưng Eye-Trunk đến từ thương hiệu thời trang Louis Vulton. Chiếc ốp lưng này theo đó hiện vẫn có giá niêm yết lên tới 1.250 USD trên website của LV, đồng nghĩa với việc nó thậm chí còn đắt hơn cả chiếc iPhone có giá đắt nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất