Công Nghệ

‘Săn’ bí kíp chọn mua điện thoại cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

T.H
Chia sẻ

Lên kế hoạch cho những chuyến đi, những buổi hẹn hò trong dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, bạn đừng quên lựa chọn một chiếc smartphone làm bạn đồng hành nhé!

Samsung Galaxy J3 Pro - Pin cực trâu, thả ga lướt

Nghỉ lễ dài hơi đồng nghĩa với việc thời gian sử dụng smartphone của bạn cũng sẽ tăng lên đáng kể: tranh thủ cày game liên tục để lên level, lướt Facebook cả ngày cập nhật tình hình ăn chơi của bạn bè, hay thanh lịch hơn là mở một playlist những bản nhạc hoàn hảo cho một quyển sách. Thế thì Samsung Galaxy J3 Pro với giá chỉ 3.749.000 tại Shopee chắc chắn sẽ là lựa chọn chuẩn-không-cần-chỉnh cho bạn!

Sở hữu viên pin dung lượng 2400 mAh - thoạt nghe qua hẳn bạn sẽ không quá ấn tượng với chi tiết này của J3 Pro. Tuy nhiên, với khả năng tối ưu hóa từ vi xử lý Exynos và Android 7.0, sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung đã khiến bao người bất ngờ khi máy có thể dùng liên tục hơn 10 tiếng. Trong danh sách những smartphone tầm trung với giá mềm, khả năng “cày” đến hơn 10 tiếng của Samsung Galaxy J3 Pro là điểm sáng tuyệt vời giúp sản phẩm này trở thành chiếc điện thoại thu hút bất cứ người dùng nào.

Samsung Galaxy J7 Prime - Camera đẳng cấp

Với 4 ngày nghỉ lễ, hội đam mê dịch chuyển ắt hẳn sẽ tranh thủ làm một chuyến phượt ngắn. Hoặc nếu không thể đi xa, một vài cuộc hẹn cà phê với bạn bè sẽ là lựa chọn của phần đông người. Dù ở nhà hay ra đường, bạn sẽ không thể kiềm lòng mà giơ smartphone lên chụp choẹt vài kiểu ảnh “sống ảo” đúng không? Lễ mà, phải khoe một chút chứ! Và một “em” Samsung Galaxy J7 Prime với giá độc quyền 4.249.000 khi mua tại Shopee sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn bỏ túi hàng nghìn lượt like cho bức ảnh vi diệu của mình!

Là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung với giá khá mềm, không nhiều người đặt kì vọng với camera của J7 Prime. Ấy thế mà sản phẩm này đã gây ấn tượng cực lớn khi sở hữu khẩu độ F/1.9 - đặc điểm trứ danh trên các smartphone cao cấp của Samsung. Nhờ khẩu độ F/1.9 này cùng độ phân giải 13MP cho camera sau, Samsung Galaxy J7 Prime có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chụp ảnh ngay cả trong môi trường thiếu sáng nhất. Dù bạn có đang cắm trại với vài ánh đèn leo lét hay “quẩy” nhiệt tình trong một lễ hội nào đó thì chất lượng ảnh vẫn được đảm bảo ở mức tốt nhất, độ nhiễu thấp và màu sắc trung thực.

Ngoài khả năng “cày pin” thượng hạng của J3 Pro và camera đẳng cấp của J7 Prime, bộ đôi nhà Samsung này còn sở hữu thiết kế sang trọng theo đúng “truyền thống” của hãng điện thoại Hàn Quốc, kèm theo đó là màn hình lớn cùng hiệu năng khá tốt, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dùng đối với ngoại hình lẫn khả năng bên trong smartphone. Đặc biệt hơn cả, suốt tháng 4 này trang thương mại điện tử Shopee mở bán 2 sản phẩm này với giá cực hời - chỉ 3.749.000 cho Samsung Galaxy J3 Pro và 4.249.000 cho Samsung Galaxy J7 Prime. Tranh thủ sở hữu J3 Pro cùng Shopee, bạn sẽ tiết kiệm được hẳn gần 1 triệu so với mức giá 4.499.000 trên thị trường. Hoặc sắm ngay J7 Prime, Shopee sẽ giúp bạn tiết kiệm đến 1.5 triệu - tha hồ dùng khoản tiền này để mua sắm thoải mái hoặc du lịch thả ga!

Các bạn có thể tham khảo thông tin chương trình tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất