Công Nghệ

Samsung trình làng Galaxy A80 với camera xoay trượt 180 độ có một không hai

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây là chiếc smartphone mới nhất trong series Samsung Galaxy A của ông lớn công nghệ Hàn Quốc.

Hôm nay (10/04), trong một sự kiện diễn ra tại Bangkok, Thái Lan, Samsung đã chính thức trình làng chiếc điện thoại mới nhất của dòng thuộc dòng Samsung Galaxy A. Mang tên gọi Galaxy A8, chiếc smartphone mới của ông lớn công nghệ Hàn Quốc này có những điểm nhấn đến từ màn hình vô cực, camera trước xoay 180 độ độc đáo và với đó là công nghệ pin sạc siêu nhanh thông minh.

CEO Samsung Mobile có mặt tại sự kiện ra mắt những chiếc điện thoại mới nhất thuộc series Galaxy A của Samsung.

Samsung Galaxy A70 và A80 là hai chiếc điện thoại được Samsung ra mắt trong sự kiện này.

Samsung Galaxy A80 theo đó được trang bị màn hình Super AMOLED FHD+ kích thước 6,7 inch. Điểm thú vị trên màn hình mà Samsung gọi là New Infinity mới này là việc nó sở hữu viền màn hình siêu mỏng cùng màn hình gần như trải ra toàn bộ mặt trước. Cộng hưởng với công nghệ âm thanh Dolby Atmos, trải nghiệm nghe nhìn trên Samsung Galaxy A80 được kì vọng sẽ mang đến cho người dùng nhiều bất ngờ.

Điểm nhấn trên chiếc Samsung Galaxy A80 nằm ở cụm camera có cơ chế xoay trượt 180 độ đôc đáo.

Những chiếc điện thoại mới của Samsung được phát triển tập trung vào khả năng nghe nhìn. Samsung cho biết chiếc A80 có thể xoá phông ngay cả khi livestream.

Để làm được điều này, Samsung đã sử dụng cơ chế xoay trượt camera độc đáo cho thiết bị của mình. Theo đó, Samsung Galaxy A80 là điện thoại đầu tiên có thiết kế cụm camera trước xoay 180 đến từ Samsung. Camera của máy theo đó có ba ống kính bao gồm: camera chính 48 MP khẩu độ f/2.0, camera góc siêu rộng 123 độ 8 MP khẩu độ f/2.2 cùng một camera chiều sâu 3D. Khi người dùng kích hoạt tính năng chụp hình tự sướng, camera sẽ tự động bật lên và xoay 180 độ để biến camera sau thành camera trước.

Camera xoay khiến Samsung Galaxy A80 gần như không có một “vật cản” nào với trải nghiệm nghe nhìn đối với người dùng.

Một điểm nhấn khác trên Samsung Galaxy A80 cũng khôgn thể không kể đến viên pin 3.700 mAh hỗ trợ khả năng sạc nhanh siêu tốc với công suất 25W. Viên pin của chiếc điện thoại này còn có thể học hỏi từ thói quen sử dụng hàng ngày của người dùng để tối ưu hoá dung lượng. Một số thông số khác cũng có trên Samsung Galaxy A80 bao gồm chip tám nhân, RAM 8 GB cùng 128 GB bộ nhớ trong.

Samsung Galaxy A80 sẽ có ba phiên bản màu khác nhau là Vàng (Angel Gold), Bạc (Ghost White) và Đen(Phantom Black).

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất