Công Nghệ

Samsung ra mắt tai nghe không dây Gear IconX (2018) tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt tai nghe không dây thông minh Gear IconX (2018) tại thị trường Việt Nam.

Gear IconX (2018) là tai nghe không dây thế hệ thứ hai của Samsung sau chiếc Gear IconX đời đầu ra mắt vào năm 2016.

Với Gear IconX, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc yêu thích của mình ở mọi lúc, mọi nơi bằng cách kết nối với smartphone thông qua Bluetooth hoặc phát trực tiếp từ các ứng dụng của bên thứ ba như YouTube và Spotify.

Bên cạnh đó, với chế độ độc lập, tai nghe có khả năng lưu trữ các bản nhạc và danh sách phát với tổng dung lượng bộ nhớ trong là 4 GB. Nhờ đó, người dùng có thể thưởng thức nhạc được lưu trữ trên chính Gear IconX mà không cần đến điện thoại.

Gear IconX có thiết kế giúp cách âm hiệu quả với không gian ồn ào xung quanh, từ đó người dùng có thể tận hưởng âm nhạc mà không lo bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh.

Đồng thời, đầu ra âm thanh Gear IconX được ổn định với bộ giải mã các nguồn dữ liệu số tăng cường của Samsung, phân tích liên tục sự giao thoa từ WiFi và các tín hiệu Bluetooth khác, từ đó tinh chỉnh âm thanh chính xác và phù hợp nhất.

Hơn thế nữa, IconX có thể hoạt động như một Huấn Luyện viên Độc lập, theo dõi việc tập luyện của người dùng, phát ra hướng dẫn huấn luyện bằng giọng nói, đồng thời cung cấp những cập nhật thời gian thực về bài tập để các môn thể thao trở nên hiệu quả và tràn đầy cảm hứng. Kết quả luyện tập của người dùng sẽ được tích hợp liền mạch vào ứng dụng Samsung Health. Nhờ đó, người dùng có thể theo dõi tiến độ của mình sau khi chạy hoặc đi bộ, những chỉ số sẽ giúp họ có cơ sở để cải thiện hơn thể chất của mình.

Gear IconX còn được tích hợp bộ cảm biến vật lý Touchpad cho phép người dùng kiểm soát tai nghe của họ một cách đơn giản chỉ bằng thao tác chạm, hoặc vuốt nhẹ. Nhờ đó, người dùng có thể điều chỉnh phát nhạc theo ý muốn, trả lời hoặc từ chối cuộc gọi một cách dễ dàng bằng cách một chạm (để bật, tắt nhạc, nhận cuộc gọi), hai chạm (để chuyển bài hát tiếp theo) hoặc bằng ba lần chạm (nghe lại bài hát trước)… Gear IconX còn được trang bị bộ xử lý giọng nói.

Theo Samsung, Gear IconX (2018) có thể nghe nhạc đến 5 tiếng liền qua Bluetooth và 7 giờ chơi nhạc độc lập. Khi hết pin, người dùng chỉ cần cho tai nghe vào chiếc hộp đựng đi kèm để tiến hành sạc thiết bị. Do được trang bị tính năng sạc nhanh nên chỉ sau 10 phút sạc, người dùng có thể nghe nhạc trong suốt 1 giờ đồng hồ.

Samsung ra mắt Gear IconX (2018) tại thị trường Việt Nam với phiên bản màu Đen cùng mức giá 4,990,000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất