Công Nghệ

Samsung ra mắt màn hình đầu tiên tại Việt Nam có độ cong 1000R

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Với độ cong này, cùng một số công nghệ giúp bảo vệ mắt, T55 hứa hẹn mang đến trải nghiệm dễ chịu cho đôi mắt ngay cả khi bạn dùng máy tính trong thời gian dài.

Samsung mới đây trình làng màn hình cong T55 tại Việt Nam với độ cong 1000R. Đây là lần đầu tiên một màn hình có độ cong tới như vậy được giới thiệu tới người yêu công nghệ trong nước. Màn hình T55 cùng ông lớn công nghệ Hàn Quốc được kì vọng có thể mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt hảo nhờ nội dung hiển thị một cách bao quát hơn với góc nhìn tự nhiên của đôi mắt.

Bên cạnh đó, đây cũng là độ cong tối ưu nhất của màn hình, giúp giảm mỏi cho mắt hơn hẳn so với màn hình phẳng. Qua đó, cùng công nghệ chống nháy màn hình (Flicker Free Technology) và tính năng giảm thiểu áng sáng xanh (Eye Saver Mode), dòng màn hình T55 không chỉ mang đến trải nghiệm hình ảnh với chất lượng hình ảnh ấn tượng mà còn giúp bảo vệ thị lực của người dùng khi làm việc thời gian dài. Được biết, T55 đã đạt chứng nhận về đảm toàn thị lực thông qua màn hình cong 1000R từ Viện TÜV Rheinland – cơ quan kiểm tra và cấp chứng chỉ về kỹ thuật và an toàn độc lập hàng đầu thế giới.

Đáng chú ý, T55 có thiết kế không viền ba bên khá thú vị và hiện tại để tạo phong cách hiện đại và cao cấp. Chân đế của màn hình được thiết kế với độ mỏng 6mm cùng với đó là độ nghiêng điều chỉnh từ -3 đến 20 độ. Không dừng lại ở đây, màn hình T55 còn được có phần mặt sau thiết kế hoa văn. Cũng không thể không nhắc đến việc màn hình T55 có tốc độ làm mới 75Hz khiến nó cũng trở thành một loại màn hình đáng thử của giới game thủ.

Phiên bản 27 inch của màn hình T55 có giá bán khuyến nghị tại Việt Nam là 6,399 triệu đồng trong khi đó phiên bản 32 inch có giá bán 7,999 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất