Công Nghệ

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone A8 và A8+ tại Việt Nam: có màn hình vô cực, camera selfie kép, giá từ 10,99 triệu đồng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Samsung Galaxy A8 và A8+ là hai mẫu smartphone đầu tiên của Samsung có camera kép ở mặt trước.

Samsung mới đây đã chính thức trình làng hai chiếc điện thoại mới nhất của mình tại thị trường Việt Nam mang tên gọi Samsung Galaxy A8 và A8+. Theo đó, đây là hai chiếc smartphone được định vị vào phân khúc tầm trung/ cận cao cấp.

Kế thừa thiết kế của những dùng smartphone cao cấp, A8 và A8+ có thiết kế khung viền kim loại - mặt lưng kính cong 3D cùng viền màn hình siêu mỏng và tỷ lệ màn hình 18:9. Với thiết kế này, người dùng có thể trải nghiệm không gian sử dụng màn hình lớn hơn trong một thân máy nhỏ hơn.

Một điểm nhấn đnags chú ý khác trên bộ đôi này nằm ở việc chúng được trang bị camera selfie kép (thông số 16 MP và 8 MP, khẩu độ f1.9), lấy nét tự động và xóa phông chủ động Live Focus. Người dùng theo đó có khả năng chỉnh sửa mức độ xóa phông tùy ý, phù hợp với nhu cầu và có thể điều chỉnh được độ xóa phông/ khu vực xóa phông cả trước và sau khi hình được chụp. Camera trước trong khi đó có thông số 16 MP khẩu độ f1.7.

Một số thông số khác cũng có trên chiếc Samsung Galaxy A8 bao gồm màn hình 5,6 inch Super AMOLED độ phân giải 1.080 x 2.220 pixel, chip 8 nhân, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin dung lượng 3.000 mAh. Có giá thành cao hơn nên Galaxy A8+ được nhà sản xuất trang bị nhiều thông số nhỉnh hơn người đàn em, trong đó có màn hình 6 ich, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB và pin 3.500 mAh.

Công nghệ video chống rung kỹ thuật số tiên tiến VDis, màn hình hiển thị Always on Display, tiêu chuẩn chống nước, bụi IP68… cũng là một số điểm nhấn khác có trên A8 và A8+. Được biết, A8 và A8+ có giá bán lẻ lần lượt là 10,99 triệu đồng và 13,49 triệu đồng.

Bên cạnh A8 và A8+, Samsung còn giới thiệu thêm Vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 Pro tại thị trường Việt Nam với giá 4,19 triệu đồng. Gear Fit2 Pro được trang bị tiêu chuẩn kháng nước 5 ATM, cho phép thiết bị hoạt động và chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 50m.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất