Công Nghệ

Samsung ra mắt bảng tương tác thông minh Samsung Flip WM55H tại Việt Nam

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Bảng flipchart Samsung Flip WM55H của Samsung được kì vọng sẽ là sản phẩm thay thế cho bảng truyền thống và bảng điện tử trong các văn phòng doanh nghiệp.

Samsung mới đây đã giới thiệu sản phẩm flipchart điện tử Samsung Flip WM55H. Thực tế, đây là một sản phẩm còn khá mới mẻ với người dùng Việt và nhắm vào phân khúc người dùng doanh nghiệp trong tầm nhìn thay thế chiếc bảng trắng truyền thống và những chiếc bảng điện tử.

Samsung Flip WM55H đặc biệt phát huy tác dụng trong hoạt động làm việc theo nhóm với khả năng ghi chú nhanh, lưu trữ tốt, điều hướng mượt mà và bảo vệ tối ưu. Sản phẩm cho phép tối đa tới 4 người có thể cùng tham gia và truyền tải thông tin trên màn hình sử dụng ngón tay hoặc bút passive hai mặt với nhiều tùy biến về phong cách để làm nổi bật và khác biệt nội dung. Samsung Flip WM55H bên cạnh đó còn hỗ trợ nhiều thiết bị qua kết nối không dây, cổng USB, PC và di động để người dùng có thể dễ dàng chia sẻ thông tin.

Nhìn chung, Samsung Flip WM55H được tích hợp khá nhiều tính năng thông minh và thú vị. Ví dụ, ngay khi người dùng nhấn nút hoặc tháo bút passive khỏi khay, bảng sẽ được tự động kích hoạt động tiết kiệm thời gian. Trải nghiệm xóa nội dung trên bảng cũng khá thú vị với thao tác vuốt nhanh ngón tay hoặc bàn tay. Nếu xóa nhầm, việc khôi phục lại nội dung cũng cực kì đơn giản do thông tin được lưu lại liên tục.

Tất cả các nội dung cuộc họp đều được lưu trữ bảo mật trên Knox với lớp bảo mật tối tân để đảm bảo chỉ những người được phê duyệt mới xem được chi tiết thông tin. Mức giá của Samsung Flip WM55H hiện chưa được Samsung công bố chi tiết.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất