Công Nghệ

Samsung mở bán Galaxy J2 Pro: thiết kế ánh kim lạ mắt, camera selfie tốt cả khi thiếu sáng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Có giá bán 3,29 triệu đồng, Galaxy J2 Pro là một trong những chiếc điện thoại giá thấp nhất của Samsung thời điểm hiện tại.

Samsung hôm nay đã chính thức ra mắt chiếc Samsung Galaxy J2 Pro tại Việt Nam. Với giá bán 3,29 triệu đồng, đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại có giá máy thấp nhất của ông lớn công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam.

Với mức giá này, người dùng sẽ có một thiết bị với thân máy cấu thành từ nhựa. Samsung trau chuốt cho thiết bị của mình hiệu ứng ánh kim khá lạ mắt và thú vị. Mặt lưng chiếc J2 Pro được thiết kế cong vát về hai sườn máy để tạo giác thoải mái khi cầm, tương tác. Ở mặt trước, bốn cạnh máy được bo cong khá nhiều tạo cảm giác hơi nữ tính một chút. Galaxy J2 Pro khi lên kệ sẽ có ba phiên bản màu máy là xanh, đen và vàng.

Điểm nhấn chính của Samsung Galaxy J2 Pro nằm ở camera trước thông số 5 MP khẩu độ f/2.2 trợ sáng bởi đèn LED. Điều này đồng nghĩa với việc máy có thể cho ra những tấm hình selfie với chất lượng tốt ngay cả trong điều kienj thiếu sáng. Camera sau của chiếc máy trong khi đó cũng có thông số 8 MP và khẩu độ f/2.2.

Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thoại này bao gồm màn hình 5 inch Super AMOLED qHD, chip Snapdragon 425 lõi tứ tốc độ 1,4 GHz, RAM 1,5 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm qua khe cắm thẻ nhớ và pin dung lượng 2.600 mAh.

Khi lên kệ, Samsung Galaxy J2 Pro sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1 kèm giao diện độc quyền của Samsung.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất