Công Nghệ

Samsung giới thiệu Galaxy M10 tại Việt Nam: Màn hình vô cực, camera kép góc siêu rộng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Samsung chính thức ra mắt Galaxy M10 – smartphone mới của dòng Galaxy M, tiếp nối thành công của Galaxy M20 tại thị trường Việt Nam. 

Galaxy M10 thừa hưởng những tính năng nổi bật như màn hình tràn viền thời thượng, thiết kế tinh tế, camera kép vượt trội với góc chụp siêu rộng.

Màn hình Infinity V thời thượng

Kế thừa “người anh” Galaxy M20, Galaxy M10 được trang bị màn hình Infinity-V với tỉ lệ màn hiển thị lên đến hơn 90% mặt trước máy. Màn hình tràn viền thời thượng 6.2 inch với tỉ lệ 19:9 chuẩn điện ảnh mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt hơn, giúp người dùng tận hưởng những giây phút giải trí được trọn vẹn như chơi game, xem phim, mua sắm online hay tương tác với các ứng dụng thú vị mà không gặp bất kỳ trở ngại hay giới hạn hình ảnh nào.

Ngoài ra, Galaxy M10 thừa hưởng thiết kế từ các dòng cao cấp với thân máy nguyên khối siêu mỏng chỉ 7.7mm, với các góc bo tròn mềm mại, cùng mặt sau trơn bóng mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, gọn nhẹ.

Camera kép chụp ảnh góc rộng

Galaxy M10 trang bị hai camera sau 13MP và 5MP. Điểm nổi trội của cụm camera sau chính là ống kính siêu rộng (Ultra-Wide) có thể thu vào khung hình trọn vẹn những gì mắt người dùng nhìn thấy với góc chụp cực đại 120 độ, vượt xa 77 độ trên các smartphone thông thường. Camera của Galaxy M10 có khẩu độ f/1.9, giúp thu ảnh sáng tốt hơn cả trong điều kiện thiếu sáng.

Sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI) cũng được trang bị trên camera sau giúp Galaxy M10 có khả năng nhận diện 20 chủ thể khác nhau để tinh chỉnh và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh ngay khi chụp.

Không dừng lại ở đó, Galaxy M10 còn được trang bị camera trước 5MP cùng khẩu độ f/2.2 tích hợp nhiều tính năng thời thượng như AR Emoji, AR Stickers, Stamp và Filters giúp các tín đồ selfie dễ dàng sáng tạo nên những bức ảnh thú vị.

Galaxy M10 sẽ được bán tại Việt Nam từ ngày 17/4 với mức giá đề nghị là 3,49 triệu và chỉ được bán trực tuyến. Những khách hàng đầu tiên có thể được mua Galaxy M10 với giá ưu đãi 2,79 triệu. Máy có các màu xanh và xám.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất