Công Nghệ

Samsung Galaxy S9 và S9+ 'bằng xương bằng thịt' lại lộ diện trước giờ G

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ trình làng vào 0h, ngày 26 tháng 2 (theo giờ Việt Nam).

Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa, Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ chính thức được Samsung giới thiệu tại sự kiện Samsung UNPACKED trong khuôn khổ MWC 2018 diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha. Cận kề giờ G, những hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy S9 và S9+ tiếp tục được đăng tải.

Theo những hình ảnh mới nhất rò rỉ, ở mặt trước, Samsung Galaxy S9 và S9+ không có nhiều điểm khác biệt so với thiết bị tiền nhiệm. Một số nguồn tin cho rằng phần viền trên và viền dưới của những chiếc Galaxy S mới nhất tiếp tục được thu gọn, tuy nhiên từ hình ảnh này cũng có thể thấy sự thu gọn, nếu có, là không nhiều.

Samsung Galaxy S9+ sẽ có cụm camera kép ở mặt lưng, đúng tư tin đồn trước đó, trong khi đó S9 vẫn sẽ chỉ có cụm camera đơn truyền thống. Cụm cảm biến vân tay trong khi đó được chuyển xuống bên dưới cụm camera sau thay vì được đặt bên cạnh như trước.

Video quảng bá Samsung Galaxy S9 và S9+ cũng bị rò rỉ cách đây ít giờ.

Về mặt phần mềm, những hình ảnh rò rỉ không mang lại quá nhiều thông tin. Tuy nhiên, S9 và S9+ sẽ sử dụng giao diện người dùng Samsung Experience UI. Trên màn hình có một ứng dụng mới mang tên gọi AR Emoji. Đây có thể sẽ là tính năng ED Emoji như tin đồn, trong đó bạn có thể tự tạo ra một avatar của bản thân và thể hiện các cảm xúc khuôn mặt thực tế thông qua đó.

Sự kiện Galaxy UNPACKED với tiêu điểm là màn ra mắt Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 26 tháng 2, giờ Việt Nam. SAOStar sẽ tường thuật trực tiếp những diễn biến hấp dẫn nhất của sự kiện này vào khung giờ nói trên. Kính mời quý độc giả chú ý theo dõi!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất