Công Nghệ

Samsung Galaxy S10 và S10+ thực tế lần đầu lộ diện rõ nét, ngoại hình cực kì quyến rũ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mặt trước của Samsung Galaxy S10 và S10+ có viền màn hình gần như được tối giản hoàn toàn.

Còn gần một tháng nữa Samsung Galaxy S10 mới chính thức trình làng, tuy nhiên, ngay từ thời điểm hiện tại, những thông tin cũng như hình ảnh liên quan đến những smartphone “bom tấn” tiếp theo của ông lớn công nghệ Hàn Quốc đã liên tục rò rỉ. Mới đây nhất, trang thông tin Đức AllAboutSamsung đã bất ngờ công bố hình ảnh được cho là thể hiện chính xác thiết kế của Samsung Galaxy S10 và Samsung Galaxy S10+. Đây có lẽ là lần đầu tiên thiết kế cuối cùng của bộ đôi này rò rỉ rõ nét đến vậy.

Theo hình ảnh rò rỉ, Samsung Galaxy S10 và S10+ sẽ có có viền màn hình gần như được tối giản hoàn toàn. Samsung Galaxy S10 được trang bị camera đơn ở mặt trước trong khi đó phiên bản S10+ có camera kép để phục vụ tính năng chụp hình tự sướng. Ở mặt lưng, Samsung Galaxy S10+ có cụm camera bao gồm tới 3 ống kính còn Samsung Galaxy S10 có camera kép, đúng như thông tin rò rỉ trước đó.

Quan sát những hình ảnh rò rỉ cho thấy những thiết bị kế nhiệm Samsung Galaxy S9 vẫn sẽ sử dụng thiết kế là sự kết hợp giữa khung kim loại và hai mặt kính. Ở đuôi máy, người dùng vẫn có jack cắm tai nghe 3,5 mm và cổng kết nối USB Type-C. Theo một số nguồn tin, Samsung Galaxy S10 sẽ có giá cao hơn so với Samsung Galaxy S9. Chiếc máy này sẽ được ra mắt vào ngày 20 tháng 2 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất