Công Nghệ

Samsung Galaxy Note 10 Pro lần đầu lộ diện nhưng lại thiếu mất một điểm quan trọng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

So với Samsung Galaxy Note 10, Note 10 Pro sẽ là một phiên bản cao cấp hơn.

Vài ngày sau khi thiết kế rõ nét của Samsung Galaxy Note 10 rò rỉ, @OnLeaks mới đây đã tiếp tục đăng tải một hình ảnh được cho là thể hiện chính xác thiết kế của chiếc Samsung Galaxy Note 10 Pro.

Về cơ bản Samsung Galaxy Note 10 Pro có thiết kế tương tự chiếc Note 10 xuất hiện trước đó với màn hình cong tràn cạnh và gần như không có viền màn hình. Ở mặt lưng, người dùng có cụm ba camera đặt dọc theo chiều dài thân máy. Dù vậy, nó được bổ sung thêm một camera ToF. Ở đuôi máy, quan sát cho thấy cổng kết nối USB Type-C, lỗ loa và khe cắm bút S-Pen. Dù vậy, chiếc máy này cũng không có jack cắm tai nghe 3,5 mm. Bên sườn máy có nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn vật lý.

Samsung Galaxy Note 10 Pro có thể có kích thước thân máy 162,3 x 77,4 x 7,9 mm cùn với đó là màn hình 6,75 inch. Một điều gây bất ngờ về rò rỉ này là việc Note 10 Pro cũng chỉ có camera đơn ở mặt trước và nó được bố trí ở một miếng cắt nhỏ đặt ở trung tâm mặt trước theo bề ngang. Trước đó, nhiều báo cáo kì vọng chiếc Samsung Galaxy Note 10 Pro sẽ có camera selfie kép.

Hiện chưa rõ thiết kế nói trên được dựng lên dựa theo các tin đồn và bản vẽ rò rỉ hay nó chính xác là thiết kế cuối cùng của Note 10 Pro, trang SamMobile nhận định.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất