Samsung công phá thị trường với loạt TV QLED 8K đầu tiên trên thế giới

T.H
Chia sẻ

Samsung tiếp tục thể hiện rõ tham vọng giữ vững ngôi vương ở ngành công nghiệp TV, qua việc giới thiệu chiếc TV QLED 8K đầu tiên trên thế giới, tích hợp nhiều công nghệ thú vị và thiết kế cực kì sang trọng.

Sự kiện vào ngày 10/4 tại Hà Nội vừa qua đã diễn ra rất hoành tráng, đem lại cảm giác choáng ngợp cho các khách tham dự. Cũng tại sự kiện lần này, mọi người còn được trực tiếp trải nghiệm các TV thông minh hoàn toàn mới của Samsung, đặc biệt là dải sản phẩm TV QLED 8K.

TV QLED 8K là sự kết hợp hoàn hảo của tính năng siêu hiện đại, khả năng hiển thị hoàn hảo và thiết kế sang trọng đến từng milimet.

Buổi lễ ra mắt ngập tràn trong ánh sáng và các TV QLED 8K mới nhất.

Ông Suh Kyung Wook, tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết năm 2019 đánh dấu 50 năm thành lập Samsung Electronics và là năm thứ 13 Samsung dẫn đầu thị trường TV trên toàn thế giới .

Tự hào đem lại các TV QLED 8K đầu tiên trên thế giới với nhiều tính năng đột phá và thiết kế vô cùng ấn tượng, Samsung Việt Nam muốn hứa hẹn đến người tiêu dùng rằng, hãng sẽ tiếp tục đồng hành lâu dài hơn nữa, nhằm đáp lại sự tin yêu của các khách hàng trong nhiều năm qua.

Các mẫu TV QLED 8K mới nhất không chỉ có sức mạnh phần cứng, mà còn được thiết kế lộng lẫy, siêu mỏng và sang trọng, vượt khỏi tầm vóc của một chiếc TV thông thường khi đặt bên trong không gian giải trí nhà bạn.

Đem cả thế giới về ngay trong phòng khách của bạn, sống động như thật qua TV QLED 8K 2019 của Samsung.

Dải sản phẩm được tích hợp các công nghệ hàng đầu, đặc biệt là Vi xử lý Quantum 8K.

Hoàn thiện không gian giải trí tại gia.

Bí mật sự thành công của “ông lớn” Samsung trong thị phần tivi thế giới chính là công nghệ đỉnh cao. Sự tìm tòi, khám phá và sáng tạo không ngừng nghỉ của Samsung đã tạo nên những đột phá chấn động làng công nghệ thế giới.

Các sản phẩm TV của Samsung luôn được biết đến với khả năng tái tạo hình ảnh trung thực, sắc nét và có màu sắc sinh động, đem lại khả năng hiển thị tuyệt vời. Những mẫu TV QLED 8K 2019 của hãng cũng không phải là ngoại lệ.

Với tính năng Real 8K Resolution, và AI Upscaling độc quyền, các TV QLED 8K mới có thể nâng cấp bất kỳ định dạng bình thường nào lên chất lượng 8K từ phim ảnh, game… người dùng đều có thể trải nghiệm các khung hình ở độ phân giải 8K.

Bên cạnh đó, tính năng New Bixby và AI Remote cho phép tìm kiếm và kiểm soát nội dung ưa thích của người dùng một cách hiệu quả và thuận tiện hơn. Kho nội dung giải trí, giáo dục đồ sộ, cùng ứng dụng Pop Kids giúp trẻ em tiếp cận giáo trình dạy tiếng anh của trung tâm anh ngữ VUS đúng chuẩn Cambridge.

TV QLED 8K của Samsung - một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm không thể quên.

Cho đến hiện tại, Smart TV Samsung sẽ luôn cố gắng phát triển để củng cố vị trí hàng đầu trong lựa chọn của người tiêu dùng. Đặc biệt, với QLED 8K 2019, Samsung hứa hẹn mang đến một cú hích mới cho dòng TV cao cấp và đưa ra những chuẩn mực mới về trải nghiệm âm thanh, hình ảnh. Sự thành công của Smart TV Samsung là minh chứng cho thấy tầm nhìn chiến lược đúng đắn về các thiết bị công nghệ mà Samsung Electronic trong 50 năm qua đã mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất