Công Nghệ

Samsung ‘chơi lớn’ tặng bộ quà tặng sành điệu gần 7 triệu đồng xem fan có trầm trồ

T.H
Chia sẻ

Samsung thực sự ‘chơi trội’ khi Galaxy A80 giá chưa đến 15 triệu đồng, mà tặng người dùng bộ quà gần 7 triệu đồng toàn những món phụ kiện ‘sành điệu’ kiểu gì cũng phải sắm, kèm chữ ký độc quyền của BlackPink.

Samsung vừa tung chương trình ưu đãi “độc nhất vô nhị” từ trước tới nay dành cho Samfan và các tín đồ sành điệu. Từ ngày 16/7 đến hết 31/7/2019, người dùng nhanh tay đặt hàng mua điện thoại Galaxy A80 qua kênh Samsung Online hoặc cửa hàng trải nghiệm Samsung, sẽ được nhận ngay bộ quà tặng “chất hơn nước cất” lên đến 7 triệu đồng.

Được biết đây là bộ quà độc nhất kết hợp giữa hãng điện thoại này và nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc. Với bộ quà tặng đậm dấu ấn thần tượng, Galaxy A80 rất có khả năng sẽ nhanh chóng phá kỷ lục đặt hàng, giống như cách BlackPink “thần tốc” giành chiếc cúp đầu tiên trên sân khấu Inkigayo chỉ sau 21 ngày debut.

Bộ quà tặng “ton-sur-ton” với logo BlackPink khiến Samfan phát cuồng.

Điện thoại xịn thì phải đi với tai nghe chất, phụ kiện sành điệu. Xài Galaxy A80, thì nhất định phải tậu được tai nghe AKG Y500 trị giá 3,99 triệu đồng và bộ quà BlackPink A80 độc quyền trị giá 2,49 triệu đồng từ thần tượng (gồm ốp lưng, sạc thông minh và 5 thẻ ảnh).

Mẫu headphone không dây AKG Y500 trị giá 3,99 triệu đồng vừa được vinh danh iF Design Award 2018 chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ người dùng nghiền nhạc nào. Tai nghe có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 230g, thời lượng pin cực kỳ ấn tượng lên đến 33 giờ nghe nhạc liên tục. Đặc biệt, AKG Y500 còn trang bị cảm biến tiệm cận, tự động ngắt nhạc khi tháo khỏi tai và chơi nhạc trở lại khi đeo lên đầu.

Samfan cũng sẽ được nhận thêm một bộ quà BlackPink A80 độc quyền trị giá 2,49 triệu đồng, gồm ốp lưng, sạc thông minh và 5 thẻ ảnh tông màu đen - hồng. Dock sạc có công suất 15W giúp sạc nhanh viên pin 3.700mAh của Galaxy A80.

Trong khi đó, chiếc ốp lưng cứng cáp có thể bao trọn màn hình 6,7 inch lớn nhất thị trường của Galaxy A80. Chiếc ốp này rất hữu dụng để giúp bạn bảo vệ màn hình tràn viền 100%, tấm nền Super AMOLED độ phân giải Full HD+ và 4 cạnh viền siêu mỏng của máy. Cảm giác cầm khá chắc tay, thao tác cảm biến vân tay trong màn hình bằng một ngón không hề chới với.

Mặt ngoài ốp lưng có khuyết một mảng hình chữ U là để cụm 3 camera sau có thể thoải mái trượt xoay 180 độ, chuyển đổi công năng thành camera trước. Cụm camera “độc nhất” này gồm một camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 123 độ (Ultra Wide) và camera ToF 3D hiện đại đo độ sâu trường ảnh như máy cơ chuyên nghiệp.

Phía sau ốp lưng còn có phần dây vải kiên cố, để cầm hoặc đeo vào cổ tay, giúp fan giữ điện thoại chắc chắn không rơi khi quay video góc rộng nơi đông người hoặc livestream xóa phông khi đang di chuyển…

Samsung khá tinh tế khi tích hợp thêm hai công nghệ mới lạ cho dock sạc và ốp lưng. Theo đó, khi cắm Galaxy A80 vào dock sạc, màn hình sẽ tự động chuyển theme BlackPink. Còn với ốp lưng, giao diện màn hình và các icon ứng dụng cũng sẽ thay đổi ngay khi đưa Galaxy A80 vào.

Ngoài chữ ký độc quyền của BlackPink bên trong ốp lưng, bộ quà còn có 5 tấm thẻ ảnh với đầy đủ chữ ký của 4 thành viên nhóm nhạc. Bên trong hộp postcard còn có một tấm thiệp màu hồng nhỏ xinh, ghi dòng chữ “Galaxy Friends Blackpink Special Edition” như một lời thể hiện tình cảm của Samsung đến các fan.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất