Công Nghệ

Samsung chính thức ra mắt bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và S9+ tại Việt Nam

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Sau khi công bố giá bán và thời gian lên kệ của bộ đôi Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9+, Samsung mới đây đã chính thức ra mắt bộ đôi này ở Việt Nam cùng một hội thảo có tên Kỷ nguyên giao tiếp bằng hình ảnh.

Hội thảo Kỷ nguyên giao tiếp bằng hình ảnh bắt đầu bằng việc Samsung dẫn ra các thống kê cho thấy người dùng ngày càng ưa chuộng các phương thức giao tiếp mới, trong đó có thể kể đến như việc sử dụng ảnh động, video clip hay thực tế ảo và ông lớn công hệ Hàn Quốc cho rằng Samsung Galaxy S9 sẽ là một trong những chiếc điện thoại tiên phong cho xu hướng mới này thông qua camera vượt trội.

Samsung Galaxy S9 và S9+ chính thức chào sân thị trường smartphone Việt Nam.

Samsung Galaxy S9 theo đó được trang bị camera sau thông số 12 MP cùng khẩu độ kép f/1.5 và f/2.4. Với công nghệ này, Samsung Galaxy S9 sẽ có khả năng xử lý được ảnh chụp cả trong những điều kiện khó như chụp ảnh thiếu sáng bằng cách tối đa lượng ánh sáng thu vào, giảm nhiễu ảnh, từ đó khiến hình ảnh rõ nét hơn.

Samsung Galaxy S9+ trong khi đó được trang bị cụm camera sau kép thông số 12 MP đồng thời có công nghệ chống rung quang học cho cả hai ống kính. Về camera trước, hai chiếc máy đều có thông số 8 MP.

Một số diễn giả tham gia hội thảo.

Thông qua hội thảo này, Samsung Galaxy S9 và S9+ chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Một thông số khác cũng có trên cả Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9+ là chip xử lý tám nhân cấu trúc 64 bit 10 nm. Dù vậy, S9+ có RAM lên tới 6 GB trong khi đó con số này trên S9 chỉ là 4 GB. Có giá thành cao hơn, S9+ được trang bị viên pin 3.500 mAh cùng màn hình kích thước 6,2 inch. Những thông số này trên người anh em S9 lần lượt là 3.000 mAh và 5,8 inch.

Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 16 tháng 3 với mức giá khởi điểm 19,99 triệu đồng và 23,49 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất