Công Nghệ

Săm soi xe buýt sang trọng của đội tuyển Philippines trước giờ quyết đấu với Việt Nam tại AFF Cup 2018

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Theo một số nguồn tin, chiếc xe buýt phục vụ đi lại của đội tuyển Philippines tại AFF Cup 2018 có thể có giá trên dưới 5 tỷ đồng.

Vào 18h30 phút chiều nay, trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines sẽ chính thức khởi tranh. Ở thời điểm hiện tại, không chỉ có các thông tin về trận đấu thu hút được sự chú ý mà ngay cả những thông tin bên lề cũng được cổ động viên cả hai bên săn đón. Mới đây, hình ảnh chiếc xe buýt ấn tượng của đội tuyển Philippines đã khiến cổ động viên Việt Nam phải trầm trồ.

Điểm nhấn của chiếc xe buýt này nằm ở trang bị bên trong. (Ảnh: Sport5)

Khi quan sát từ bên ngoài, chiếc xe buýt của đội tuyển Philippines có kích thước không quá lớn. Nó có ngoại hình với màu trắng chủ đạo cùng một số hoạ tiết trang trí. Dễ dàng thấy được ở bên sườn máy có in logo của Liên đoàn Bóng đá Philippines (PFF) cùng logo Azkals (Những chú chó hoang) của đội bóng Philippines. Được biết, chiếc xe buýt này có khoảng 32 chỗ với thiết kế mỗi khoang không gian bao gồm 4 chiếc ghế xếp đối diện nhau. Trên xe còn được trang bị 4 màn hình TV để các cầu thủ giải trí, cập nhật tin tức. Xen giữa các hàng ghế là nhiều chiếc bàn để đồ ăn, thức uống. Đáng chú ý là trên chiếc xe này còn có khu vực để đồ ăn và rửa tay.

Xe có khoảng 32 chỗ ngồi. (Ảnh: Sport5)

Được biết, chiếc xe buýt của đội tuyển Philippines mang thương hiệu King Long, mà cụ thể là đến từ công ty King Long United Automotive Industry Co., Ltd. Đây là một công ty chuyên phát triển, sản xuất và phân phối các dòng xe van cỡ nhỏ và xe buýt cỡ trung bình và lớn. Công ty này được thành lập vào tháng 12 năm 1988 và hiện có trụ sở chính tại Phúc Kiến, Trung Quốc. Theo một số nguồn tin, những chiếc xe VIP như của đội tuyển Philippines có thể có giá khoảng 5 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất