Công Nghệ

'Săm soi' trình độ tin học của các thành viên nhóm BTS

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Đố bạn biết Suga, RM hay V thích và giỏi sử dụng những phần mềm máy tính nào?

Bom tấn Fake Love và album Love Yourself: Tear của BTS đang làm mưa làm gió không chỉ ở lãnh thổ Châu Á. Là một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất hiện nay, thông tin về các thành viên nhóm BTS luôn được các fan nhiệt tình săn đón. Thế nhưng, bạn có biết những anh chàng điển trai trong nhóm nhạc này thích và giỏi sử dụng những phần mềm máy tính nào không? Hãy cùng săm soi trình độ tin học của họ nhé!

Chàng rapper cool ngầu của BTS chia sẻ phần mềm máy tính anh giỏi sử dụng nhất là Cubase. Trong trường hợp bạn chưa biết, Cubase là một trong những phần mềm làm nhạc kĩ thuật số phổ biến nhất thế giới. Phần mềm này được sử dụng bởi hàng triệu nghệ sĩ và nhà sản xuất nhờ chất lượng âm thanh tuyệt vời, giao diện trực quan và nhiều công cụ làm nhạc tiên tiến.

Thủ lĩnh BTS RM (Rap Monster) từng khoe anh có thể sử dụng rất nhiều phần mềm máy tính, ví dụ như Microsoft Word, Power Point và dĩ nhiên là cả Cubase.

Tin hay không tuỳ bạn nhưng Jimin chia sẻ duy nhất Minesweeper là phần mềm anh giỏi nhất. Thật ra, nói chuẩn xác hơn thì đây là một trò chơi từng lấy đi thời gian của không ít người trên máy tính Windows. Đúng vậy, nó chính là trò “dò mìn” đấy!

V rất thích chơi Overwatch. Đây là trò chơi điện tử bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát hành bởi Blizzard Entertainment. V chia sẻ mình có thể chơi game 10 giờ một ngày.

Jongkook có cùng chung sở thích chơi Overwatch với V.

Rất tiếc là hai thành viên còn lại của BTS là J-Hope và Kim Seok Jin chưa từng chia sẻ về phần mềm máy tính mà mình yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất