Công Nghệ

'Săm soi' độ nổi tiếng của các vlogger đời đầu tại Việt Nam trên YouTube

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Vài năm sau thời hoàng kim của trào lưu vlogger, video của JVevermind, An Nguy hay Huy Me vẫn được không ít người hâm mộ tìm kiếm, xem lại.

JVevermind, An Nguy, Huy Me, Lâm Việt Anh… được xem là những vlogger thế hệ đầu tiên đạt được nhiều sự chú ý tại Việt Nam. Dù vậy, đến nay, hầu hết những vlogger này đều không còn đều đặn cập nhật kênh YouTube của mình như trước.Vài năm kể từ thời “hoàng kim” của họ, hãy cùng “săm soi” kênh YouTube của một số vlogger độc lập đời đầu để xem ai là người nhận được nhiều sự quan tâm nhất của cộng đồng mạng.

Không khó hiểu khi JVevermind là vlogger đời đầu nhận được nhiều sự quan tâm nhất với 1,7 triệu lượt theo dõi trên YouTube. Trần Đức Việt (tên thật của JVevermind) từng là vlogger chăm chỉ ra video chất lượng nhất trong làng vlogger Việt Nam. Thông minh, hóm hỉnh và lập luận sắc bén, gắn liền với giới trẻ, Trần Đức Việt dần nổi tiếng sau vlogger đầu tiên đăng tháng 11 năm 2011. Trần Đức Việt từng lọt vào danh sách 30 Under 30 năm 2014 của Forbes Việt Nam và 30 Under 30 năm 2016 của Forbes Châu Á. Anh tốt nghiệp ngành Truyền thông Đa phương tiện ĐH Cameron (Mỹ).

Xây dựng hình tượng là một vlogger hóm hỉnh, thông minh lại có nét điển trai, lãng tử và không thể không nhắc đến việc vẽ đẹp, Phạm Công Thành (chủ nhân kênh YouTube HuyMeProductions) cũng là một trong những vlogger thế hệ đầu thành công nhất với hơn 564 nghìn người nhấn theo dõi trên YouTube. Vlog mới nhất của anh đã được đăng cách đây 3 tháng.

Nguỵ Thiên An (An Nguy) từng là nữ vlogger được yêu thích nhất Việt Nam nhờ cá tính, sự thông minh và quan điểm thẳng thắn. Vlog mới nhất của An Nguy đã được thực hiện cách đây 9 tháng. Thời gian trở lại đây, An Nguy xây dựng hình tượng dịu dàng, nữ tính và có phần quyến rũ. Cô cũng thử sức mình với nhiều vai trò mới như người mẫu hay diễn viên.

He Always Smile là một trường hợp vlogger khá đặc biệt. Kênh YouTube của anh luôn cực kì được yêu thích bởi những đoạn video ấn tượng và có nhiều ý nghĩa. Luôn xuất hiện cùng một chiếc hộp đội trên đầu, vẻ bí ẩn càng làm dân mạng thích thú hơn với hình tượng của anh. Mãi đến năm 2015, He Always Smile mới quyết định “bỏ hộp”. Anh theo đó là một anh chàng thư sinh có tên Đỗ Hoàng Minh Khôi. Đến nay, Minh Khôi cũng không còn thường xuyên làm video nữa.

Không nổi tiếng như JVevermind hay HuyMe, tuy nhiên, Lâm Việt Anh cũng được nhiều người nhớ đến trong vai trò một trong những vlogger đời đầu tại Việt Nam do chơi thân trong một nhóm bạn. Lâm Việt Anh hiện nay cũng đang sống ở nước ngoài. Anh không còn tham gia vào con đường nghệ thuật và thậm chí cũng không còn thường xuyên cập nhật mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất