Công Nghệ

Săm soi chiếc điện thoại 'song hành' cùng Hương Giang và Hoàng Thuỳ trong video mới nhất

T.H
Chia sẻ

Với thiết kế sáng tạo và màu chuyển sắc đẹp mắt, chiếc điện thoại OPPO Reno2 F Xanh Tinh Vân như một món phụ kiện thời thượng cho 2 "nữ hoàng sắc đẹp" của showbiz Việt.

Mới đây, hai đoạn clip mới nhất của Hương Giang Hoàng Thùy được chia sẻ trên mạng thu hút nhiều sự chú ý. Trong các video này, 2 nàng hậu khiến nhiều khán giả xuýt xoa bởi thần thái quyền lực cùng nhan sắc gợi cảm, xinh đẹp.

Không hẹn mà gặp, cả hai người đẹp cùng diện những set đồ đơn giản với 2 tông màu cơ bản là trắng - đen. Dù vậy, Hương Giang và Hoàng Thùy vẫn trở nên nổi bật khi cả hai còn có sự hỗ trợ từ một món “phụ kiện” đặc biệt, là chiếc smartphone OPPO Reno2 F.

Dù pose dáng cận cảnh hay đặt góc máy từ xa, Hương Giang và Hoàng Thùy thu hút sự chú ý khi cầm trên tay chiếc smartphone mới ra mắt cách đây không lâu của thương hiệu OPPO.

Điều giúp OPPO Reno2 F Xanh Tinh Vân trở thành món phụ kiện thời thượng là màu sắc đặc biệt của nó - xanh tinh vân với mặt lưng có sự chuyển sắc mượt mà giữa xanh lá, xanh dương và tím.

Tùy vào ánh sáng và môi trường xung quanh, mặt lưng của OPPO Reno2 F phiên bản Xanh Tinh Vân sẽ thay đổi màu sắc sang xanh lá - tím nhạt hay xanh ngọc hoặc sắc tím đậm hơn.

Cũng nhờ vậy, khi Hương Giang và Hoàng Thùy di chuyển hay pose dáng, chiếc smartphone này trở thành điểm nhấn tạo nên sự nổi bật.

Bên cạnh sự chuyển màu đặc biệt, món phụ kiện thời thượng của Hương Giang và Hoàng Thùy còn có thiết kế hiện đại, sáng tạo khi mặt lưng trang bị kính Corning Gorilla Glass 5 tạo sự sang trọng và chắc chắn, có độ uốn cong nhẹ mang đến cảm giác thuận tiện cho người dùng.

Được biết, đây là phiên bản màu bắt mắt nhất của OPPO Reno2 F nên dễ thấy được tinh thần thời trang rất rõ nét trong thiết kế. Từ những chi tiết nhỏ nhất ở các góc cạnh cho đến tổng quan đều tạo nên một tổng thể tinh tế và đầy sang trọng, xứng đáng là món phụ kiện thời thượng cho Hương Giang - Hoàng Thùy hay những người trẻ năng động và sáng tạo.

Nhất là khi chiếc smartphone này còn tích hợp nhiều chức năng như camera tự động thu vào khi bị rơi, có màn hình toàn cảnh với tấm nền AMOLED cho trải nghiệm đã mắt, 4 camera sử dụng công nghệ AI.

Bên cạnh đó máy, còn trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 vốn là thế mạnh của smartphone OPPO, mang lại trải nghiệm thuận tiện cho người dùng…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất