Công Nghệ

Ra mắt Smartphone chơi game của hãng điện thoại dành cho giới trẻ - Honor

T.H
Chia sẻ

Không để người hâm mộ chờ lâu, hãng điện thoại Honor đã chính thức trình làng Honor Play là smartphone tầm trung có cấu hình chơi game mạnh mẽ với hàng loạt tính năng cao cấp. Điện thoại có màn hình cong tràn viền FullView 6.3inch này mang lại cho người dùng trải nghiệm chơi game đỉnh cao.

Sau nhiều lời đồn đoán, ngày 7/8 vừa qua, smartphone Honor Play cũng đã chính thức “cập bến” thị trường Việt. Bên cạnh thiết kế nguyên khối kim loại sang trọng (unibody) & hình dáng hiện đại, điểm đặc biệt gây chú ý ở dòng sản phẩm này chính là công nghệ hỗ trợ nâng cấp khung xử lý đồ họa và tăng hiệu suất chơi game trên thiết bị di động GPU Turbo.

Với dung lượng pin lớn 3750 mAh cùng thiết kế mặt kính cong 2.5D tràn viền cho hiển thị sắc nét, Honor Play được thiết kế cho người dùng điện thoại có nhu cầu giải trí chính là chơi game.

Sự kiện ra mắt chính thức của Honor Play tại thị trường Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, Honor Play còn là mẫu smartphone được các game thủ mong đợi trải nghiệm nhất những ngày qua khi trang bị chipset Kirin 970 chạy trên nền tảng EMUI 8.2 (Android 8.1) cùng bộ vi xử lý thông minh NPU và công nghệ đột phá GPU Turbo, giúp “chiến” game mượt mà, chuyên nghiệp mà không cần lo ngại về lượng pin bị tiêu hao nhanh. Nhắc đến GPU Turbo thì làng game thủ chẳng mấy xa lạ, song nếu như trước đây công nghệ này chỉ có ở điện thoại phân khúc cao thì bây giờ, Honor Play đã được tích hợp và tạo ra “cách mạng” khác biệt cho smartphone tầm trung.

Bên cạnh cải thiện đáng kể hiệu suất của bộ vi xử lý đồ họa lên đến 60%, trên tay trải nghiệm Honor Play, người dùng còn bị thu hút và đắm chìm nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI 4D, hiệu ứng âm thanh nổi 3D sống động kết hợp rung thông minh thông báo trong các tác vụ trò chơi…, cho trải nghiệm trung thực hơn bao giờ hết. Dung lượng pin đến 3.750mAh, máy có thể dùng xuyên suốt 1 ngày rưỡi, gọi 3G được 13 giờ liên tục.

Đặc biệt, nhờ vào GPU Turbo, Honor Play cũng giảm bớt lượng tiêu thụ điện năng của bộ vi xử lý SoC khoảng 30%, cho người dùng thoải mái trải nghiệm cả ngày dài. Máy cũng cho phép người dùng tự chọn game trong tính năng “Game Suit”, ẩn nhanh các thông báo để không gián đoạn trong quá trình thi đấu. Hơn nữa, các game thủ còn có thể ghi lại quá trình chơi game nhờ các phím tắt sẵn có đa dạng trên điện thoại.

Có màn hình Full HD, tỉ lệ 19.5:9 và được bảo vệ bởi bề mặt nanocompozit, Honor Play cảm biến nhanh nhạy mà không cần dùng nhiều lực, cho ảnh hiển thị sắc nét, chân thật.

Và cuối cùng, để hoàn thành xuất sắc tác vụ của smartphone tầm trung theo nhu cầu của người dùng, không thể không kể đến cụm camera kép phía sau 16MP + 2MP có khả năng phân biệt 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục của Honor Play. Camera của máy còn tích hợp AI cho bức ảnh rõ nét, bắt trọn từng khoảnh khắc ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Akin Li - Chủ tịch Honor Đông Nam Á nói: “Mong muốn của Honor sẽ trở thành nhà ‘đồng sáng tạo’ với các bạn trẻ trong thời đại kỹ thuật số hiện nay. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm công nghệ tốt nhất có thể. Và các bạn có thể thấy nỗ lực nghiên cứu và phát triển của chúng tôi bằng việc ra mắt liên tục các dòng sản phẩm của Honor với nhiều điểm mạnh và phân khúc giá khác nhau phù hợp với các đối tượng trẻ tại Việt Nam.

Trong đó có thể kể tới chiếc Honor 10 mới ra mắt hồi tháng 5 vừa rồi với lớp vỏ đổi màu độc đáo tích hợp công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt và khen ngợi từ các tạp chí công nghệ nổi tiếng trên thế giới và Honor 10 cũng đã bán được hơn 3 triệu chiếc Honor 10 trên toàn cầu. 

Và để xây dựng niềm tin cho người hâm mộ ở Việt Nam, chúng tôi cũng đã khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM và cũng đã khởi động Honor Club, một cộng đồng nơi mà các fans của chúng tôi sẽ cùng nhau gặp gỡ, chia sẻ và trao đổi những gì giới trẻ đang quan tâm!”.

Từ ngày 07/08 đến ngày 17/08/2018, khách hàng đặt mua trước Honor Play tại các hệ thống bán lẻ như FPT Shop, Tiki hay Viễn Thông A sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá ít nhất là 1.300.000 đồng. Ngoài 3 hệ thống trên, Honor Play sẽ chính thức mở bán từ ngày 18/08/2018 với 3 phiên bản màu: Midnight Black, Navy Blue và Ultra Violet trên Lazada và các chuỗi bán lẻ khác trên toàn quốc.

Xem thêm khuyến mãi về Honor Play tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất