Công Nghệ

Quỳnh Trần JP hé lộ số tiền kiếm được từ YouTube: Không thực sự khủng như mọi người từng nghĩ!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hot vlogger Quỳnh Trần JP đã có những chia sẻ về thu nhập của mình từ YouTube, một chủ đề được rất nhiều quan tâm.

Quỳnh Trần JP là vlogger ẩm thực nổi tiếng nhất nhì cộng đồng YouTube hiện nay. Với những vlog mukbang (vừa ăn vừa trò chuyện với khán giả) “siêu to khổng lồ” cùng cách trò chuyện hài hước, kênh YouTube của Quỳnh Trần JP đã đạt mốc hơn 2,9 triệu đăng ký dù chỉ mới được chú ý vào giữa năm qua.

Trong vlog được đăng tải mới đây, Quỳnh Trần đã có những chia sẻ về thu nhập của mình YouTube, một chủ đề được rất nhiều quan tâm. Không những thế, tiết lộ YouTube trừ tiền nhưng không báo trước của Quỳnh Trần cũng khiến nhiều chú ý.

Quỳnh Trần cho biết, với mỗi video đạt 1 triệu lượt xem, nữ vlogger sẽ bỏ túi từ 300 - 380 USD (khoảng 7 triệu - 9 triệu đồng). (Ảnh: Quynh Tran JP)

Cụ thể, Quỳnh Trần cho biết, với mỗi video đạt 1 triệu lượt xem, nữ vlogger sẽ bỏ túi từ 300 - 380 USD (khoảng 7 triệu - 9 triệu đồng), lượt xem cao hơn thì thu nhập sẽ nhiều hơn. Tuy nhiên, thu nhập của Quỳnh Trần đã bị giảm một nửa trong khoảng thời gian từ đầu tháng 4 tới nay mà không rõ lý do.

“Từ đầu tháng 4 tới giờ (thời điểm các nước châu Âu bị ảnh hưởng nặng vì dịch) YouTube tự động cắt giảm thu nhập của Quỳnh và họ không hề báo cho mình một tiếng nào hay email các kiểu…

Thu nhập của Quỳnh Trần đã bị giảm một nửa trong khoảng thời gian từ đầu tháng 4 tới nay mà không rõ lý do. (Ảnh: Quynh Tran JP)

Quỳnh thắc mắc và mò mẫm từ bữa tới giờ, không biết là mình đã làm sai chỗ nào mà tại sao số tiền kiếm được trên 1 video của Quỳnh bị giảm hơn phân nửa. Cho tới hôm qua, có một bạn làm YouTube có kênh cũng khá lớn hỏi Quỳnh có bị như vậy không, thì mình mới nói là có… Sau đó, Quỳnh lại lên Google tìm thử thì cũng thấy có người bị trừ tiền từ YouTube”, Quỳnh Trần JP cho biết.

Ngoài chia sẻ bị giảm nửa thu nhập vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Quỳnh Trần JP cũng chia sẻ quan điểm về việc có khá nhiều người đổ xô đi làm YouTube trong mùa dịch vì nghĩ là kênh kiếm tiền không bị ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên, theo nữ vlogger sự thật là vẫn có.

Quỳnh Trần JP chia sẻ, bây giờ làm YouTube khó hơn nhiều so với trước đây, kênh của chị cũng đang “cầm cự”. (Ảnh: Quynh Tran JP)

Quỳnh Trần JP cho biết, bây giờ làm YouTube khó hơn nhiều so với trước đây, kênh của chị cũng đang “cầm cự”. Và từ giờ trở về sau có thể sẽ ngày càng khó hơn.

“YouTube ngày càng ra các điều luật khiến những người sáng tạo nội dung phải cố gắng hết sức, còn không cố gắng thì không có tiền. Bây giờ chỉ mong được khoẻ mạnh và dịch bệnh mau qua nhanh…”, Quỳnh Trần chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất