Công Nghệ

Quyết lấy lại hình ảnh, VTV đã chính thức có bản quyền phát sóng Asian Cup 2019

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Tin vui liên tiếp đến với người hâm mộ Việt Nam bởi sau khi có thông tin cho biết VTV đã có bản quyền AFF Cup 2018, nhà đài này tiếp tục công bố bản quyền phát sóng Asian Cup 2019 đã được đàm phán thành công.

Cách đây ít giờ, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức xác nhận đã có bản quyền phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Asian Cup 2019 diễn ra vào đầu tháng 1 năm sau, sau khá nhiều đồn thổi. Trước đó, nhà đài này cũng cho biết đã đàm phán thành công bản quyền tình hình AFF Cup 2018.

Cách đây ít lâu, Đài truyền hình Việt Nam gây ra nhiều thất vọng cho người hâm mộ khi không thể nỗ lực đàm phán thành công bản quyền truyền hình ASIAD 2018 khiến Việt Nam suýt chút nữa trở thành quốc gia duy nhất tại Châu Á “trắng sóng” sự kiện này. Mãi cho đến sau khi ASIAD 2018 đã khai màn được vài ngày, Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) mới chính thức có được bản quyền phát sóng Á vận hội. Rõ ràng, động thái đàm phán thành công bản quyền AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 đang giúp VTV lấy lại được hình ảnh trong người hâm mộ.

Trong khoảng thời gian trở lại đây, bản quyền truyền hình đang là một vấn đề nóng hổi với người hâm mộ thể thao. Nếu như mùa hè năm nay, người hâm mộ đã được dịp thót tim vì thiếu chút nữa không được xem World Cup, một số giải đấu gần đây có đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu cũng có giá bản quyền cao đến mức nhà đài phải dè dặt khi quyết định mua hay không mua. Một trong những lý do khiến giá bản quyền tăng cao đến từ chính sự quan tâm khổng lồ mà người hâm mộ dành cho các vận động viên, cầu thủ Việt Nam - tạo cơ sở cho các đơn vị nắm bản quyền tăng giá.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất