Công Nghệ

Quên chuyện 'chăm chỉ' huỷ tour đột xuất đi, ai cũng muốn có một cô bạn như Ariana Grande vì điều này

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Dòng tweet chia sẻ của bạn thân về Ariana Grande về sự hào phóng của cô đang khiến nhiều người cảm thấy ghen tị.

Có rất nhiều cách để chứng tỏ sự giàu có và sang chảnh, thế nhưng cách “chứng minh” điều này của nữ ca sỹ tài năng Ariana Grande dưới đây thì khiến nhiều người phải ngả mũ.

Dòng chia sẻ của Victoria Monét có liên quan đến Ariana Grande khiến nhiều người ghen tị.

Mới đây, Victoria Monét, cô bạn thân của Ariana Grande, đã tăng tải trên Twitter cá nhân một nội dung khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ sự hào phóng cuả giọng ca Problem. “Đừng dại mà đánh rơi điện thoại khi ở cùng Ariana Grande, cô ấy sẽ mua cho bạn cả chiếc điện thoại mới luôn. Cảm ơn vì chiếc iPhone mới,” Victoria Monét chia sẻ. Sau một thời gian ngắn, dòng tweet của Victoria Monét đã nhận được hàng nghìn lượt nhấn like và chia sẻ, điều này đồng nghĩa với việc nhiều người ngưỡng mộ cô bạn vàng Ariana của cô đến mức nào.

Ariana Grande hiện được cho là có khối tài sản lên tới 50 triệu USD. Không chỉ thành công trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật, cô nàng còn tạo được nhiều điểm nhấn trong lĩnh vực kinh doanh. Ví dụ như đối với dòng nước hoa của riêng mình Ariana Grande được cho là đã thu được doanh số bán hàng lên tới 150 triệu USD, dẫn nguồn trang Refinery29.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất