Công Nghệ

Phúc XO sở hữu những siêu xe đắt tiền nào trước khi bị cảnh sát bắt?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu gia sản khổng lồ, Phúc XO còn có trong tay hàng loạt siêu xe tiền tỷ, thậm chí nhiều chiếc còn được dát vàng theo đúng sở thích đặc biệt nâng giá trị xe lên rất nhiều.

Mới đây, phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đang tạm giữ Phúc XO để điều tra hình sự vì có liên quan đến hoạt động ma tuý tại tụ điểm kinh doanh của ông này.

Phúc XO tên thật là Trần Ngọc Phúc, 36 tuổi, ngụ TP.HCM. Nhân vật này nổi lên từ thời điểm đeo rất nhiều vàng đến phố đi bộ Nguyễn Huệ. Trong nhiều chia sẻ với báo chí, Phúc XO cho biết mình giàu lên nhanh chóng buôn bán dầu ăn. Khi đã giàu có, người đàn ông này đầu thư vào các lĩnh vực như karaoke, bất động sản…

Tổng cộng Phúc XO đã chi hơn 1,5 tỷ đồng để mạ vàng 3 xe môtô. Trong đó, hai chiếc hiện đã được nhân vật này đưa về nhà gồm Harley-Davidson V-Rod có tổng giá trị 2,7 tỷ đồng và Honda Fury có giá trị 1,5 tỷ đồng, còn 1 chiếc vẫn trong giai đoạn hoàn thiện.

Những chiếc môtô mạ vàng của Phúc XO trước khi bị bắt.

Phúc XO với xe mạ vàng.

Ngoài những mẫu mô tô dát vàng nổi bật, Phúc XO còn sở hữu nhiều mẫu mô tô đình đám như Ducati 1299 Panigale và Ducati 1199 Panigale, cả 2 mẫu xe này được trưng bày tại cửa hành kinh doanh karaoke của nhân vật này. Bên cạnh đó vẫn còn chiếc Harley-Davidson độ rất độc đáo có khả năng nâng hạ yên theo ý thích của người sử dụng, theo Phúc XO cho biết chiếc xe này có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Thời gian gần đây, Phúc XO còn chuẩn bị sở hữu chiếc Tron Light Cycle, đây là mẫu siêu mô tô trong phim Tron Legagy mà ít người biết rằng nó có thật.

Thiết kế của chiếc Tron Light Cycle khác hoàn toàn so với những mẫu mô tô 2 bánh thường thấy trên đường phố khi 2 bánh xe liền khối với thân xe, đuôi xe vòm ôm trọn bánh sau, vì vậy nên chiếc xe chỉ phù hợp để di chuyển trong khu vực đô thị có mặt đường đẹp. Phúc XO từng chia sẻ bản thân sẽ mua 2 chiếc, giá trị mỗi chiếc khoảng 5 tỷ đồng.

Ngoài ra, Phúc XO còn sở hữu xế hộp mạ vàng cùng nhiều xe biển số xe ngũ quý 6, 7.

Chiếc ô tô được mạ vàng thường xuyên xuất hiện cùng Phúc XO trên phố trước khi bị bắt.

Nhân vật này còn có trong tay nhiều biển số xe ngũ quý 6, 7 cực độc.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất