Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Công nghệ số

PewDiePie xác nhận bị trộm ghé thăm nhà, nút Kim Cương Đỏ YouTube vẫn 'bình yên vô sự'

PewDiePie vừa lên tiếng xác nhận, ngôi nhà bị kẻ trộm đột nhập và lấy đi hơn 90% tài sản có giá trị là ngôi nhà nghỉ dưỡng của vợ chồng anh tại Nhật.

Cách đây vài ngày, ngôi nhà của YouTuber triệu sub PewDiePie và vợ của anh là Marzia Kjellberg, đã bị trộm độp nhập và khoắng hơn 90% những món đồ có giá trị cao.

Điều này khiến không ít fan hâm mộ của nam YouTuber trăm triệu subscribes (người đăng ký) cảm thấy buồn thay cho thần tượng, và lo ngại nút Kim Cương Đỏ mà YouTube trao cho anh chàng để ăn mừng cột mốc đạt 100 triệu sub cũng đã bị kẻ trộm lấy đi.

PewDiePie

PewDiePie với nút kim cương đỏ “đắt giá” nhất trong hệ thống vinh danh của YouTube. (Ảnh: PewDiePie)

Tuy nhiên, trong đoạn video được đăng tải mới đây trên kênh YouTube, PewDiePie đã gián tiếp xác nhận với người hâm mộ rằng nút Kim Cương Đỏ YouTube vẫn 'bình yên vô sự'.

Cụ thể, PewDiePie đã lên tiếng xác nhận rằng, nhà của anh đã bị kẻ trộm đột nhập và lấy đi hơn 90% tài sản có giá trị. Tuy nhiên, đây không phải ngôi nhà mà vợ chồng anh đang sống tại Anh, mà là căn nhà tại Nhật vừa được “ông hoàng YouTuber” mua hồi tháng 9 vừa qua. Do đó, fan hâm mộ đoán rằng những Nút Play YouTube của anh chàng YouTuber vẫn đang được bảo quản kỹ lưỡng trong ngôi nhà tại Anh của PewDiePie và vợ.

PewDiePie

PewDiePie đã lên tiếng xác nhận rằng, ngôi nhà bị kẻ trộm đột nhập và lấy đi hơn 90% tài sản có giá trị là ngôi nhà của vợ chồng anh tại Nhật. (Ảnh: @itsmarziapie/@pewdiepie/Instagram)

“Đúng là một tuần xui xẻo. Đầu tiên thì ngôi nhà ở Anh của tôi bị ngập lụt, chúng tôi đã trải qua những ngày thực sự khó khăn. Sau đó, ngôi nhà ở Nhật của chúng tôi lại bị trộm đột nhập và lấy đi gần hết đồ đạc. Lúc này, tôi chỉ biết nhìn vào những hình ảnh tích cực trên Reddit và tin rằng thế giới này vẫn còn nhiều điều tốt đẹp”, PewDiePie cho biết.

Bên cạnh đó, anh chàng cũng đăng tải một bức ảnh trên Instagram với hình ảnh chính mình đang đeo một chiếc mặt nạ và trên tay là một cây gậy đánh bóng chày cùng bình luận: “Tôi sẽ nói với con tôi rằng đây là kẻ đã đột nhập nhà của tôi”.

Trước đó, vợ của PewDiePie - Marzia Kjellberg đã chia sẻ câu chuyện trên Instagram cá nhân của mình với nội dung như sau:

PewDiePie

Chia sẻ của vợ PewDiePie, Marzia Kjellberg, trên mạng xã hội Instagram về vụ việc. (Ảnh: Marzia Kjellberg Instagram)

“Ngôi nhà của chúng tôi đã bị trộm đột nhập và khoắng sạch 90% đồ đạc, từ những món trang trang sức đến các đồ đạc đắt tiền, tôi đã sắm sửa trong những năm qua. Tất cả đã mất sạch rồi!

Dẫu biết rằng những thứ đã mất đều có thể mua lại được, nhưng quả thật, khó lòng có thể giấu được cảm xúc cũng như sự thất vọng khi toàn bộ tài sản có giá trị đã không cánh mà bay.”

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Duy Huỳnh

Được quan tâm

Tin mới nhất
'Quả bóng nước' Torriden Dive In Soothing Cream - Chân ái dưỡng ẩm cho da dầu mụn