Công Nghệ

Ông hoàng YouTube PewDiePie phải sửng sốt về tốc độ tăng sub của Bà Tân Vlog

Duy Huỳnh
Chia sẻ

"Ông hoàng YouTube" PewDiePie ca ngợi "Bà Tân Vlog" là một kênh phát triển minh bạch, tự nhiên và không phạm luật mua subscribe.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng Việt Nam đang liên tục nhắc đến cái tên Bà Tân Vlog như một hiện tượng YouTube. Dù chỉ vừa mới đăng tải, nhưng kênh YouTube này đã nhanh chóng thu hút được vài chục triệu lượt xem và hàng triệu lượt sub (người đăng ký theo dõi kênh).

PewDiePie

PewDiePie ca ngợi “Bà Tân Vlog” là một kênh phát triển minh bạch, tự nhiên và không phạm luật mua subscribe.

Không chỉ khiến cộng đồng mạng sửng số với tốc độ bứt phá sau vỏn vẹn 20 ngày đăng video, Bà Tân Vlog lại lần nữa khiến cộng đồng mạng xã hội Việt Nam phát cuồng khi được “ông hoàng YouTube” PewDiePie nhắc đến khi đang livestream. PewDiePie (Felix Kjellberg) là 1 trong 10 YouTuber luôn đứng trong danh sách kiếm tiền khủng nhất của Forbes trong những năm qua. YouTuber này cũng đã thống trị ngôi 'ông hoàng YouTube' 5 năm liên tiếp.

Cụ thể, trong lúc đang tương tác trực tiếp với người hâm mộ và phát biểu cảm nghĩ về một số meme như thường lệ, PewDiePie bất ngờ truy cập trang thống kê Social Blade và truy cập danh sách các kênh tăng sub nhanh nhất trong 24h vừa qua. Trong đó, Bà Tân Vlog đứng Top 3 toàn thế giới về lượng subscribe tăng liên tục.

Bà Tân Vlog

Sau hai tuần đăng tải clip lên nền tảng mạng xã hội YouTube, Bà Tân Vlog nhận về hơn 1 triệu người đăng kí theo dõi.

Sau khi bất ngờ với sự góp mặt của đại diện đến từ Việt Nam, PewDiePie đã quyết định tìm hiểu về Bà Tân Vlog và ca ngợi rằng đây là một kênh phát triển minh bạch, tự nhiên và không phạm luật mua subscribe.

“Kênh này đến từ Việt Nam. Wow, tận 1 triệu sub mà họ mới chỉ đăng video từ hơn 2 tuần trước thôi à…?” - PewDiePie kinh ngạc.

Đáng chú ý, những video của Bà Tân Vlog hoàn toàn không có gì quá cao siêu, chủ yếu về các chủ đề làm đồ ăn. Điểm đặc biệt, thu hút sự chú ý của kênh YouTube này đó là những món đồ mà bà Tân làm đều là những món ăn khổng lồ với số lượng “khủng” như: “Cốc trà sữa khổng lồ”; “Nồi lẩu siêu cay khổng lồ”; “Đĩa cá viên chiên khổng lồ”; “Đĩa cơm sườn siêu cay khổng lồ”…

Bên cạnh đó, Bà Tân Vlog còn được nhiều người yêu thích bởi cách nói chuyện hồn nhiên, mộc mạc. Trong các video, bà Tân đều gây ấn tượng mạnh với người xem bằng câu chào “Bà chào các cháu nhá”, “Các cháu có thấy bà ngầu không?”, “Cuộc đời bà gần 60 nồi bánh chưng rồi”…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất