Công Nghệ

'Overwatch' là trò chơi gì mà lại khiến các thành viên nhóm BTS mê mẩn tới vậy?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Game được xem là một sở thích chung của các chàng trai tài năng nhóm BTS.

Các thành viên nhóm BTS rất thích chơi game và một trong số những tựa game đều nhiều thành viên nhóm chơi nhất là Overwatch. Jungkook được xem là người chơi game này cừ nhất. Trong một bài viết được truyền thông Hàn Quốc trích đăng, tên trong trò chơi này của Jungkook là Seagull và anh thường chọn anh hùng “Widowmaker”. Thế nhưng anh chàng mê game của nhóm cũng rất thích anh hùng McCree. Anh thậm chí còn được các fan tặng một chiếc mũ cao bồi theo đúng phong cách nhân vật này. Cùng lúc, V thích nhân vật D.Va và hâm mộ một người chơi Overwatch trên YouTube là 각 (Gakpok).

Overwatch là trò chơi các thành viên BTS thường dùng để 'giao lưu' với nhau.

Có thể bạn chưa biết, Overwatch là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất theo nhóm được phát hành bởi Blizzard Entertainment. Trò chơi này được ra mắt chính thức vào ngày 24 tháng 5 năm 2016 trên các hệ máy PlayStation 4, Xbox One và Windows. Được mô tả như một trò chơi “bắn súng anh hùng”, Overwatch xêos người chơi thành hai đội, mỗi đội 6 người chơi. Mỗi người chơi lựa chọn nhân vật của mình từ một danh sách 20 anh hùng khác nhau với lối chơi và các điểm yếu cùng như điểm mạnh riêng biệt. Nhiệm vụ của đội chơi trong trò chơi này là bảo vệ vị trí điều khiển của mình đồng thời hộ tống kiện hàng đến nơi đã được chỉ định.

Overwatch đạt được nhiều thành công kể từ khi phát hành cho tới nay.

Các nhân vật trong Overwatch được chia làm bốn nhóm: Tấn công, phòng thủ, tiên phong và hỗ trợ. Các nhân vật thuộc nhóm Tấn công có tính cơ động cao và có khả năng sát thương lớn nhất trong số bốn nhóm nhân vật, trong khi đó ngược lại trong khi đó các nhân vật thuộc nhóm Phòng thủ lại có nhiều kĩ năng và công cụ thiên về hưởng bảo vệ nhiều hơn. Với nhiều “máu” nhất, các nhân vậy thuộc nhóm Tiên phong thường có vai trò xung phong đầu tiên nhất để phá đội hình của đối phương chẳng hạn. Cuối cùng các nhân vậy trong vai trò Hỗ trợ là các nhân vật có khả năng làm mạnh cho đội hình hoặc làm yếu đi đội hình đối phương nhờ một điểm nhấn nào đó nhưng lại không có tính sát thương cao.

Overwatch, cùng mức đầu tư khủng của đơn vị phát hành, nhận được đánh giá cực kì tích cực từ các trang đánh giá games uy tín trên thế giới. Trang Metacritic cho điểm Overwatch trên hệ máy PC và PS4 lần lượt là 91/100 và 90/100. Game Informer, Destructoid, PlayStation LifeStyle hay Forbes cùng hào phóng cho tựa game này điểm số 10/10.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất