Công Nghệ

Oppo A91 sinh ra cho GenZ, đây là lý do tại sao

T.H
Chia sẻ

Giới trẻ nói chung, hay những bạn thuộc GenZ nói riêng có sự năng động, bùng nổ sáng tạo cao và có nhu cầu đa dạng. Các sản phẩm - nhất là smartphone – hướng đến đối tượng khách hàng này cũng phải sấng tạo, bùng nổ và tinh tế. OPPO A91 vừa ra mắt chính là “chân ái” thực sự của GenZ.

Dòng A của OPPO đã có mặt trên thị trường được 4 năm, luôn nằm trong top các smartphone bán chạy nhất mỗi khi ra mắt. Cuối năm 2019, top 10 điện thoại bán chạy có OPPO A5s, A5 2020, A1k và A9 2020.

Tiếp nối thành công, năm nay, OPPO A91 được GenZ chào đón nồng nhiệt với hơn 5000 máy bán ra chỉ trong 4 ngày, mặc tình hình COVID-19 đang diễn biến phức tạp, tác động đến sức mua thị trường.

Vì sao OPPO A91 được người dùng đón nhận nồng nhiệt không khó lý giải. Ngoài chất lượng và mức giá hợp lí, OPPO còn đưa nhiều tính năng cao cấp độc quyền, thiết kế sành điệu lên sản phẩm này.

OPPO A91 sở hữu màn hình kích thước lớn đến 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ 1080 x 2400, phần giọt nước camera selfie gọn gàng, cho tỉ lệ màn hình đạt 90.7% so với thân máy.

Màn hình lớn mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn, tuy nhiên chiếc A91 vẫn có thể sử dụng dễ dàng bằng 1 tay nhờ tỉ lệ 20:9 thon gọn. Tấm nền AMOLED có độ sáng 430 nit mang đến góc nhìn rộng, màu sắc rực rỡ, đồng thời ẩn bên dưới là cảm biến vân tay thế hệ 3, cho thời gian nhận diện cực nhanh chỉ 0.32 giây.

Tổng thể thiết kế OPPO A91 hài hòa cùng 2 tùy chọn màu Trắng Sành Điệu và Đen Mạnh Mẽ. Hiệu ứng laser phản xạ ánh sáng đa sắc, hoàn thiện bóng bẩy, đổi màu dưới các góc nhìn giúp OPPO A91 không chỉ là smartphone, mà còn là một vật trang trí đầy chất công nghệ.

Chỉ cần nhẹ nhàng thay đổi góc nghiêng, hàng loạt hiệu ứng màu sắc, các dải sáng như nhảy múa ở mặt lưng, khiến sản phẩm luôn sống động. Phần cạnh bo cong tinh tế kết hợp với độ mỏng chỉ 7.3 mm mang lại cảm giác sử dụng mượt mà.

GenZ là thế hệ ưa chủ nghĩa xê dịch, vì vậy rất cần một chiếc điện thoại có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu chụp ảnh trong những chuyến đi. OPPO trang bị cho A91 cụm 4 camera vô cùng linh hoạt, gồm cảm biến chính 48 MP, cảm biến góc rộng 8 MP hỗ trợ chụp macro, cảm biến đơn sắc 2 MP và ống kính chân dung 2 MP.

Camera chính 48 MP có khẩu độ lớn, cho ra ảnh có độ sắc nét và chi tiết cao, công nghệ kết hợp 4 pixel trong 1 hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng, hạn chế nhiễu. Ống kính góc rộng cho phép thu được những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, kiến trúc cao tầng mà không cần phải đứng cách xa, mang đến cảm giác choáng ngợp về không gian.

Sáng tạo hơn một chút, với góc chụp thấp ở chế độ siêu rộng, nữ GenZ sẽ trở nên lung linh hơn với đôi chân thon thả, dài miên man. Đặc biệt, chụp góc rộng không còn lo méo cạnh nhờ tính năng Distortion Correction, tự động loại bỏ hiện tượng biến dạng.

Phông nền có thể xóa, nhưng chủ thể thì phải đẹp. Thuật toán làm đẹp AI mới áp dụng cho cả camera trước và sau, không chỉ chụp mà còn quay video.

AI giúp phân tích tùy chỉnh cho mọi khuôn mặt, áp dụng làm đẹp phù hợp độ tuổi, giới tính để mang lại chi tiết tự nhiên nhất. Chế độ chân dung hoàn thiện tốt hơn trong cả điều kiện thiếu sáng hoặc ngược sáng. Bạn cũng có thể tự điều chỉnh mức độ hiệu ứng bokeh theo ý thích.

Game là một trong những món ăn giải trí tinh thần không thể thiếu của GenZ, và OPPO A91 chắc chắn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho nhu cầu này. Máy chạy trên nền ColorOS 6.1.2 với vi xử lý Helio P70, RAM 8 GB và lưu trữ 128 GB.

Các tựa game phổ biến hiện tại đều được hỗ trợ bởi công nghệ Game Boost 2.0, với tính năng Frame Boost và Touch Boost tăng tốc độ phản ứng ở những pha quyết định.

Để có thể đồng hành cùng GenZ trong suốt những hoạt động của họ, pin lớn và sạc nhanh là hai điều kiện cần thiết. OPPO A91 trang bị pin dung lượng 4025 mAh, kết hợp cùng sạc siêu tốc VOOC 3.0 vô địch trên đường đua tốc độ sạc smartphone tầm trung.

Công suất 20 W cho phép nạp 11% pin trong 5 phút và 52% chỉ sau 30 phút; trong khi 5 cấp độ bảo vệ nghiệm ngặt đảm bảo an toàn cho người dùng ngay cả khi sử dụng lúc đang sạc.

Là một GenZ năng động, sáng tạo và cá tính của thế hệ trẻ GenZ, bạn còn ngại gì mà không thử nghía qua OPPO A91 nếu có nhu cầu trang bị smartphone mới cho hành trình của mình.

OPPO A91 sở hữu 2 phiên bản màu sắc là trắng sành điệu và đen mạnh mẽ, được trang bị RAM 8 GB, ROM 128 GB, có giá bán chính thức là 6,99 triệu đồng. Sản phẩm sẽ được bán độc quyền từ ngày 3/3 tại hệ thống Thế Giới Di Động.

Tất cả khách hàng mua OPPO A91 sẽ được áp dụng chương trình trả góp 0% và tận hưởng dịch vụ hậu mãi uy tín, chương trình bảo hành một giờ của Oppo, với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất