Công Nghệ

Ông vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ từng nói về thói quen công nghệ nhiều người mắc phải này khiến ai cũng thấy ám ảnh

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Với ông Vũ, việc ngồi nhau nhưng lại chụp ảnh nhau và post cho nhau xem là... khùng.

Thời gian gần đây, cái tên Đặng Lê Nguyên Vũ lại xuất hiện dày đặc trên các mặt báo giữa ồn ào dư luận trong vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Thực tế, trong nhiều năm trở lại đây, ông Vũ ít khi xuất hiện trên truyền thông và ông hiếm hoi mới nhận lời phỏng vấn của một tờ báo nào đó. Thế nhưng, những nội dung ông chia sẻ lại thu hút được rất nhiều sự chú ý. Trong một bài phỏng vấn được ông Vũ thực hiện năm 2014, có một chi tiết mà đến nay, nếu có dịp đọc lại, chúng ta vẫn thấy nó giữ được giá trị đặt trong bối cảnh người dùng công nghệ đang kết nối liên tục và sự phát triển của các mạng xã hội.

Cụ thể, khi được hỏi về một người như thế nào thì được ông Vũ coi là “khùng,” ông vua cà phê không ngần ngại khẳng định đó “là nguồi trước mặt nhau còn chụp ảnh nhau rồi post cho nhau xem.” Ông Vũ nói thêm ở một chừng mực nào đó công nghệ thông tin quả thực đã “làm hỏng chúng ta” khi tưởng là kết nối nhưng thực ra lại là cắt đứt.

Thực tế, mặc dù là một con người sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng, ông Vũ dường như chưa từng xuất hiện trước công chúng với những món đồ công nghệ trên tay. Dù vậy, ông lại là một người thường xuyên mua sắm xe sang, siêu xe. Trong bộ sưu tập của ông có thể có tới hàng chục, thậm chí hàng trăm, siêu xe cùng giá trị hàng trăm tỷ đồng. Ông Vũ nói rằng siêu xe, xe sang trong mục đích của ông là một công cụ marketing hiệu quả.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất