Công Nghệ

Ông Nguyễn Tử Quảng: ‘Bphone 4 sẽ ra mắt đầu năm 2020’

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thông tin về chiếc Bphone 4 vừa được người đứng đầu BKAV bất ngờ chia sẻ trên Facebook.

“Thật xúc động khi đọc các Câu chuyệ Bphone. Mình quyết định sẽ chia sẻ trực tiếp các kế hoạch của Bphone trên BFC,” một tài khoản Facebook có tên Nguyễn Tử Quảng viết trong một group những người hâm mộ những chiếc điện thoại của BKAV. “Bphone 4 sẽ ra mắt vào đầu năm sau,” tài khoản này bất ngờ chia sẻ. Bài đăng này nhanh chóng nhận được rất nhiều tương tác trên Facebook. Đây được xem là Facebook chính thức của ông Nguyễn Tử Quảng, CEO BKAV.

Bài đăng của ông Nguyễn Tử Quảng nhận được hàng nghìn lượt tương tác. (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, có nguồn tin cho rằng Bphone 4 sẽ được trình làng vào thời điểm cuối năm nay. Trong trường hợp bạn chưa biết, Bphone 3 đã được trình làng từ năm 2018 còng Bphone 2 ra mắt năm 2017. Với xác nhận chính thức nói trên, người quan tâm đến chiếc điện thoại của BKAV sẽ không được đón nhận bất kì sản phẩm mới nào của hãng này trong năm 2019.

Chân dung chiếc Bphone 3 ra mắt hồi tháng 10 năm 2018.

Về phần mình, chiếc Bphone 3 hiện tại đang được bán ra với hai phiên bản khác nhau là Bphone 3 và Bphone 3 Pro cùng mức giá lần lượt là 6,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng. Bphone 3 có màn hình 6 inch Full HD+ cùng với đó là camera sau 12 MP và camera trước 8 MP. Máy vận hành nhờ con chip 8 nhân Snapdragon 636 đến từ Qualcomm, được hỗ trợ bởi RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Tất cả được vận hành nhờ một viên pin dung lượng 3.000 mAh. Trong khi đó, phiên bản Pro của máy có RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Bên cạnh Việt Nam, Bphone 3 còn được phân phối tại một thị trường nước ngoài là Myanmar, song BKAV chưa công bố những số liệu về mặt doanh số mà chiếc máy này đạt được.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất