Công Nghệ

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đi xe nào tới toà giữa ồn ào của vụ ly hôn nghìn tỷ?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Giữa hàng trăm siêu xe và xe sang, ông Vũ lựa chọn cho mình chiếc Bentley Arnage.

Là một trong những tay chơi xe khét tiếng trong giới mộ điệu Việt, những chiếc xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý. Không ai biết rõ trong bộ sưu tập xe ở thời điểm hiện tại của ông vua cà phê đang có bao nhiêu chiếc, thế nhưng, ông Vũ được cho là sở hữu tới hơn một chục garage xe để “phục vụ” cho những chiếc xế hộp của mình. Chia sẻ về việc mua nhiều siêu xe, ông Vũ khẳng định đây là một phương thức marketing hiệu quả trong khi đó những chiếc xe vẫn là tài sản hiện hữu chứ không mất đi đâu.

Vậy bạn có thắc mắc trong vụ ly hôn ồn ảo giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo thời gian gần đây, ông Vũ đã sử dụng chiếc xe nào để di chuyển tới toà không?

(Ảnh: AutoPro)

Theo trang Autopro, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã sử dụng một chiếc Bentley Arnage đời cũ để tới toà giải quyết vụ li hôn nghìn tỷ. Chiếc xe của ông Vũ mang tông màu bạc cùng nhiều đường nét cổ điển làm nổi bật sự sang trọng và quý phát của dòng xe này. Thực tế, những chiếc xe trong bộ sưu tập của ông Vũ đều có màu sắc cơ bản như xám, bạc, đen hay trắng. Nhiều người cho rằng ông Vũ lựa chọn những màu sắc này là bởi chúng làm liên tưởng đến hình ảnh của những ly cà phê.

Được biết, Bentley Arnage sử dụng động cơ V8 tăng áp, dung tích 6,75 lít cho công suất 457 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 875 Nm. Có trọng lượng 2,5 tấn nhưng chiếc xe này chỉ mất khoảng 5,5 giây để tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất