Công Nghệ

NTN Vlogs tiếp tục ‘khiêu khích’ sau clip thả 100 con dao trên YouTube

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

NTN Vlogs mới đây trở lại trong video mới nhất của mình. Lần này, anh gây tranh cãi khi thả rơi nút Vàng của YouTube.

NTN Vlogs có lẽ là một trong những kênh YouTube gây tranh cãi nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại, nhất là sau khi kênh này đăng tải video thả 100 con dao từ tầng thượng xuống dưới đất. Bị cho là một hành vi vô cùng nguy hiểm, kênh NTN Vlogs ngay sau đó bị chỉ trích nặng nề, đặt trong bối cảnh nhiều người xem NTN Vlogs là trẻ em và hoàn toàn có thể bị khuyến khích làm theo.

NTN Vlogs tỏ thái độ khiêu khích trong video mới nhất. (Ảnh chụp màn hình)

Không dừng lại ở đây, mới đây NTV Vlogs còn bị cho là tiếp tục khiêu khích cộng đồng mạng khi làm video thả rơi nút vàng YouTube cùng bình luận “không bảo bị bảo là nguy hiểm chết người.” Không ít người cho rằng kênh YouTube của NTV Vlogs nên bị tắt kiếm tiền hoặc thậm chí là xoá kênh trong trường hợp tiếp tục đăng tải các nội dung mang tính độc hại như “thả dao”. Trước đó, phía YouTube cho biết đã tắt kiếm tiền và giới hạn độ tuổi cho video “thả dao”.

NTV Vlogs là kênh YouTube của một vlogger có tên Nguyễn Thành Nam. Anh là người đầu tiên tại Việt Nam nhận được tới ba nút Play vàng của YouTube cho các kênh nội dung mà mình phát triển. Ở thời điểm hiện tại, NTN Vlogs đang có 8,11 triệu người đăng kí theo dõi cùng số lượng lượt xem 1,69 tỉ. Theo thống kê của SocialBlade, kênh YouTube của NTN Vlogs có thể kiếm được từ 12,9 nghìn USD cho tới 207,1 nghìn USD mỗi tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất