Công Nghệ

Noo Phước Thịnh gai góc và nam tính đi xe gì trong MV 'Những kẻ mộng mơ'?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trong "Những kẻ mộng mơ", Noo Phước Thịnh sử dụng một chiếc xe mui trần trắng trên những cung đường Hàn Quốc.

Noo Phước Thịnh mới đây đã trở lại cùng một hình ảnh mới mẻ, đậm chất nam tính và có phần gai góc trong MV “Những kẻ mộng mơ”. Trong MV này, những người mê xe còn có thể nhận ra sự xuất hiện của mẫu xe mui trần thương hiệu Audi mang tên gọi Audi A5 Cabriolet với nhiều phân cảnh trên những con đường Hàn Quốc tuyệt đẹp.

Noo Phước Thịnh cùng tạo hình gai góc trong MV mới. Anh xuất hiện cùng một chiếc xe thương hiệu Audi trong MV của mình.

Chiếc xe được sử dụng trong MV của Noo Phước Thịnh có tổng thể màu trắng. Mẫu xe Audi A5 Cabriolet của hãng xe Đức này có chiều dài 4.673 mm trong khi đó trục cơ sở của xe cũng lên tới 2.765 mm. Mui trần của Audi A5 Cabriolet ở dạng mui mềm. Theo nhà sản xuất, nó có thể đóng trong vòng 18 giây và mở trong vòng 15 giây ở vận tốc 50 km/h.

Chiếc xe này xuất hiện ở nhiều phân cảnh trong MV với những cung đường đẹp mướt mắt ở Hàn Quốc.

Audi A5 Cabriolet được trang bị đọng cơ 2.0 TDI cho công suất 190 mã lực. Ngoài ra, chiếc xe này còn có một số phiên bản động cơ khác như 2.0 TFSI cho công suất 252 mã lực, động cơ 3.0 TDI cho công suất 218 mã lực và 3.0 TFSI V6 cho công suất 354 mã lực. Ở tuỳ chọn mạnh mẽ nhất, chiếc xe này có khả năng tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h chỉ trong vỏn vẹn 5,1 giây trước khi đạt đến vận tốc tối đa giới hạn 250 km/h.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất