Công Nghệ

Nóng: iPhone Xs và iPhone Xs Max bản màu đỏ sẽ ra mắt trong tháng này

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Phiên bản mới của iPhone Xs và Xs Max này được kì vọng sẽ khiến thị trường hào hứng hơn với những chiếc điện thoại của Apple.

Theo một báo cáo chưa được xác nhận trên Weibo, phiên bản PRODUCT(RED) của iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ được Apple cho ra mắt trước khi tháng 2 kết thức. Trong trường hợp bạn chưa biết, trong số những thiết bị iPhone được bán ra trong năm 2018, hiện mới chỉ có chiếc iPhone Xr có phiên bản máy màu đỏ. Báo cáo nói trên cho biết thông tin đến từ một nguồn uy tín trong chuỗi cung ứng của Apple.

iPhone Xs và iPhone Xs Max hiện chỉ có ba bản màu xám, bạc và vàng.

Điều thú vị là tại Trung Quốc, nhiều khả năng những chiếc iPhone đỏ sẽ không mang trên mình dòng chữ PRODUCT(RED) ở mặt lưng như thường thấy. Thay vào đó, riêng tại thị trường này, Apple sẽ gọi nó là “China Red.” Đây được coi là một động thái có thể giúp iPhone Xs và iPhone Xs Max hấp dẫn hơn tại Trung Quốc, thị trường đang chứng kiến sự sụt giảm doanh số iPhone bán ra giảm tới gần 20% vào quý IV năm 2018 so với cùng kì năm trước đó.

Thực tế, những sản phẩm có màu đỏ và thương hiệu PRODUCT(RED) của Apple thường có một phần lợi nhuận được trích ra để đóng góp cho hoạt động nghiên cứu và phòng trống HIV/AIDS.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất